TOP trò chơi Naruto đỉnh cao nhất

  • 1 Đánh giá

Naruto là một trong những manga thành công nhất mọi thời đại. Với sự nổi tiếng này, rất nhiều sản phẩm lấy chủ đề Naruto đều được yêu thích, từ anime đến hàng hóa và đặc biệt là trò chơi điện tử.

Số lượng trò chơi điện tử được sản xuất cho những người hâm mộ bộ truyện là đáng kinh ngạc. Đối với những người mới tìm hiểu về thư viện trò chơi điện tử của Naruto, bài viết này sẽ tiết kiệm thời gian bằng cách xác định những trò chơi hay nhất được sản xuất về Naruto, ninja trẻ tuổi, cùng những người bạn đồng hành.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

Tinh hoa của các trò chơi Naruto, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là trò chơi mới nhất dựa trên Naruto, được đón nhận một cách cuồng nhiệt. Nó nhanh chóng thể hiện là trò chơi Naruto hay nhất từng được tạo ra bằng cách giữ lại những trận chiến ba chiều tuyệt vời, giới thiệu kỹ thuật quay phim tuyệt đẹp và một câu chuyện hấp dẫn.

Một tính năng thú vị của trò chơi là khả năng chuyển đổi nhân vật trong trận chiến và giới thiệu sát thương nguyên tố ảnh hưởng đến vũ khí và trang phục. Nó hoành tráng và không có gì tuyệt vời hơn là xem một Ultimate Jutsus tàn phá đối thủ khủng khiếp như thế nào.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst là một tựa game xuất sắc, tiếp tục cải thiện mọi thứ mà người hâm mộ yêu thích về các trò chơi trước đó trong series Ultimate Ninja Storm.

Đặc biệt, chế độ Awakening là một tính năng đáng hoan nghênh giúp người chơi có cơ hội chiến đấu mạnh mẽ hơn khi gần đến hồi kết của trận chiến. Những điều này biến nó thành một trò chơi tuyệt vời và là minh chứng cho thấy mọi thứ sẽ chỉ trở nên tốt hơn với mỗi tựa game mới trong series Naruto Shippuden.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution

Trò chơi này là một cú hit và đã giới thiệu một danh sách khổng lồ 100 nhân vật, một vài trong số đó thực sự là những sáng tạo mới được đưa vào bởi tác giả của bộ truyện tranh Naruto - Masashi Kishimoto. Trò chơi cũng giới thiệu một trận đấu kiểu sinh tồn vui nhộn, nơi 4 nhân vật có thể chiến đấu cùng lúc.

Nhược điểm duy nhất của nó sa lầy vào việc tạo ra quá nhiều fan service. Việc nhìn thấy các nhân vật ăn mặc hở hang tấn công trong trận chiến đã loại bỏ một số cảm giác đắm chìm vào tấn công, chiến đấu, mang đến cảm giác giống như một chiêu trò quảng cáo để tăng doanh thu, điều mà trò chơi thực sự không cần.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2

Một lần nữa, các nhà phát triển đã lấy những gì đã làm nên thành công của một trò chơi và mở rộng nó với phần tiếp theo. Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 đã mở rộng danh sách nhân vật lên 42 nhân vật và khiến làng Lá thậm chí còn sống động và chi tiết hơn trước.

Trò chơi được thiết kế tốt với nội dung hấp dẫn hơn, nhưng nó giống như một bản làm lại hoàn thiện hơn của phần 1, thay vì là một trò chơi riêng biệt, mặc dù điều này không có nghĩa là làm giảm đi mức độ hay của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2.

Cập nhật: 17/08/2023
  • 163 lượt xem