TOP những mod Minecraft hay nhất để chơi nhập vai

  • 1 Đánh giá

Minecraft là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên toàn cầu trong hơn một thập kỷ nay. Một trong rất nhiều khía cạnh hấp dẫn nhất của trò chơi này là kho mod Minecraft khổng lồ được tạo ra bởi các modder chuyên nghiệp và cả những game thủ.

Trong suốt quá trình phát triển trò chơi, cộng đồng Minecraft đã thấy hàng nghìn bản mod với đủ các thể loại và tính năng. Trong đó, mod nhập vai là loại mod phổ biến cho phép người chơi nhập vai, còn được gọi là Rping, để trải nghiệm Minecraft theo cách mới.

Việc cài đặt các mod này sẽ thêm nhiều tính năng mới vào trò chơi, chẳng hạn như vật phẩm, NPC và nhiệm vụ mới. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách những mod nhập vai thú vị nhất cho Minecraft.

Super Roleplay Mod

Super Roleplay Mod cho phép truy cập vào các vật phẩm mới rất hữu ích trong trò chơi, chẳng hạn như số lượng lớn vật phẩm, quần áo,... cho phép mọi người truy cập vào nhiều tình huống nhập vai khác nhau.

Khi bật mod này, người chơi sẽ tận hưởng và trải nghiệm 6 vật phẩm nhập vai dựa trên nền kinh tế, 9 trang phục nhập vai mới và 5 vật phẩm chung như dùi cui, thẻ cảnh sát và thẻ sức khỏe.

SCMowns Server Roleplay Jobs Mod

Bản mod này hoàn hảo cho những ai thích chơi máy chủ Minecraft với công việc. Thông qua bản mod này, người chơi có thể thưởng thức và nhập vai vào một số lượng lớn các công việc khác nhau bao gồm những ngành nghề và con đường sự nghiệp khác nhau như:

  • Tiều phu
  • Người trợ giúp người chơi
  • Lính kiểm lâm
  • Cảnh sát
  • Nhân viên FBI
  • Sát thủ
  • Kẻ lừa đảo
  • Nhà hóa học
  • Nông dân
  • Ngư dân

Stealths Expanded Apocalypse Mod

Stealth Expanded Apocalypse Mod là một mod rất hiệu quả và đơn giản, giới thiệu nhiều loại vật phẩm và tính năng mới cho trò chơi, mô phỏng lại ngày tận thế. Đây là một mod nhập vai thế giới mở, tập trung vào sinh tồn, làm cho trò chơi trở nên khó khăn và phức tạp hơn với nhiều nội dung, tính năng độc đáo hơn.

RolePlayCraft Mod

RoleplayCraft Mod được tạo vào năm 2018 và đã có 500.000 lượt tải. Bản mod này đi kèm với nhiều loại vật phẩm và khối được thiết kế nhằm hỗ trợ các tình huống nhập vai khác nhau trong trò chơi. Những người thích sử dụng biểu tượng cảm xúc chắc chắn sẽ thích bản mod này vì nó cung cấp một loạt các emoji thú vị vào Minecraft.

RolePlay+

Roleplay+ mod cho phép người chơi chơi tương tác nhiều hơn, bổ sung một loạt các công cụ, vũ khí và. giáp, trang phục thú vị khác nhau được yêu cầu trong các tình huống nhập vai khác nhau.

Không phổ biến nếu so với 4 mod ở trên, nhưng nó vẫn đi kèm với nhiều tính năng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nhập vai solo mà không có sự đồng hành của người khác.

RLCraft Mod

Bản mod RLCraft được biết đến với chủ nghĩa hiện thực và thử thách được đưa vào trò chơi. Nó đi kèm với cơ chế chơi hoàn toàn mới, từ cây kỹ năng đến các công cụ, cấu trúc và khu vực mới để khám phá. Bản mod này có những kẻ thù hoàn toàn mới xuất hiện trên toàn bộ thế giới Minecraft.

Một cơ chế về cơn khát cũng đã được giới thiệu và việc để nhân vật đói khát sẽ khiến game thủ bị trừng phạt nhiều hơn khi không quan tâm, chăm sóc. Nếu muốn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu sinh tồn khắc nghiệt, thì bản mod này là tuyệt vời nhất.

Cập nhật: 14/03/2022
  • 246 lượt xem