TOP những loại cây tốt nhất nên trồng trong Green Hell

  • 1 Đánh giá

Trò chơi sinh tồn mang đến một thế giới mà chỉ tồn tại với những nhu cầu cơ bản cũng thật khó khăn. Đói, khát, nhiễm trùng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những thay đổi căn bản về nhiệt độ đều trở thành những mối đe dọa mạnh mẽ tới sự sống còn. Một trong những game khó nhất thuộc thể loại này là Green Hell, thả người chơi vào khu rừng rậm đáng sợ và phải làm mọi cách để sống sót.

Trong Green Hell, việc tìm kiếm tài nguyên, chiến đấu với người bản địa, tránh những kẻ săn mồi và tìm một nơi tốt để xây dựng nơi trú ẩn đều quan trọng và khó có thể cân bằng giữa những nhu cầu này với nhau. Những người chơi mệt mỏi vì bị nhiễm trùng và bị thương trong khi khám phá khu rừng để tìm thức ăn và thuốc có thể chuyển sang trồng cây, mang lại hệ thực vật có giá trị cho họ. Dưới đây là TOP những loại cây tốt nhất để phát triển trong Green Hell.

Khái niệm cơ bản về trồng trọt trong Green Hell

Biết loại cây nào tốt nhất để phát triển sẽ không giúp ích gì trừ khi người chơi hiểu cách thức hoạt động của quá trình trồng trọt. Trước tiên, mọi người phải xây một hộp trồng cây rồi đặt hạt giống hoặc hoa khô vào trong đó và tưới nước cho cây trồng của mình.

Mặc dù việc bổ sung phân bón là tùy chọn nhưng nó đẩy nhanh quá trình phát triển một cách đáng kể và phải luôn được thực hiện nếu người chơi có thời gian và nguồn lực để làm việc đó. Các chất khác nhau cung cấp giá trị phân bón khác nhau, nhưng phân động vật cho đến nay là hiệu quả nhất.

Thực phẩm, thuốc men và các tài nguyên hữu ích khác đều có thể được trồng trọt. Tùy thuộc vào nơi quyết định xây dựng căn cứ của mình, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên khác nhau. Nói chung, đáng để trồng những loại cây đặc biệt hữu ích cho bản thân, cũng như những loại cây sẽ phải di chuyển một quãng đường rất xa hoặc gặp rắc rối đáng kể để thu hoạch.

Những cây tốt nhất để trồng trong Green Hell

Banana: Trồng chuối rất hữu ích vì chúng có thể ăn được mà không cần chuẩn bị, cung cấp carbohydrate và có thể được sử dụng làm phân bón khi bị hỏng.

Soursop hoặc Guanabana: Chúng cung cấp carbs, hydrat hóa và thậm chí là thuốc điều trị ký sinh trùng, khiến chúng trở thành một trong những loại cây hữu ích nhất trong trò chơi.

Plantain lily leaf: Tạo ra Lily Dressing có thể được sử dụng riêng để chữa nọc độc, nếu người chơi thấy mình bị cắn bởi thứ gì đó khó chịu trong rừng.

Monstera deliciosa: Một trong những thứ hữu ích nhất, có thể ăn mà không cần chuẩn bị, đồng thời cung cấp protein và carbs, năng lượng và thậm chí là tăng cường sự tỉnh táo của người chơi.

Quassia amara flower: Giúp người chơi chữa sốt.

Tobacco: Tạo ra lá có tác dụng như một chất chống nọc độc, có thể ăn được nếu hầm và tạo ra Tobacco Dressing nếu kết hợp với băng lá, khiến chúng trở thành một loại cây rất linh hoạt.

Cập nhật: 02/05/2024
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Green Hell