TOP nâng cấp quan trọng trong Contraband Police

  • 1 Đánh giá

Nâng cấp là một phần thiết yếu trong quá trình tiến triển trong Contraband Police vì nó cho phép người chơi tăng sức khỏe, giam giữ nhiều tù nhân hơn, kho lưu trữ lớn hơn,...

Tổng cộng có 5 loại nâng cấp và bản nâng cấp tốt nhất sẽ phụ thuộc vào thứ người chơi cần nhất. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu tất cả các nâng cấp trong Contraband Police và đâu là những nâng cấp tốt nhất để có được sớm.

Người chơi Contraband Police cần truy cập máy tính ở văn phòng chính để thực hiện nâng cấp.
Người chơi Contraband Police cần truy cập máy tính ở văn phòng chính để thực hiện nâng cấp.

Hãy nhớ rằng tất cả các nâng cấp đều cần tiền. Nếu đang có ít tiền mặt, hãy cân nhắc tìm tất cả các nhiệm vụ ẩn và tệp KGP, sẽ thưởng 2400 đô la và 1.400 đô la tương ứng. Bên cạnh đó, người chơi có thể nâng cấp Prison trước để không phải chạy đến Labor Camp thường xuyên.

Cách nâng cấp trong Contraband Police

Để nâng cấp chức vụ trong Contraband Police, game thủ cần chuyển đến văn phòng chínhtruy cập máy tính ở đó. Sau đó chọn Post Management và điều hướng đến 4 tab ở đó. Tab đầu tiên bao gồm các số liệu thống kê chung về tiền đồn, trong khi ba tab còn lại cung cấp các bản nâng cấp khác nhau.

Các loại nâng cấp trong Contraband Police

Contraband Police có tổng cộng 5 loại nâng cấp như sau:

  • Lodging: Tăng sức khỏe tối đa nhưng cũng làm tăng chi phí bảo trì nhà ở.
  • Warehouse: Tăng không gian lưu trữ vũ khí, công cụ, hàng hóa và hàng lậu với chi phí bảo trì cũng tăng.
  • Prison: Tăng sức chứa của nhà tù để giam giữ nhiều tù nhân hơn.
  • Worker: Thuê công nhân mới hoặc nâng cấp vũ khí và sức khỏe của những người hiện tại đồng thời tăng lương cho họ.
  • Vehicle: Mua phương tiện có các chỉ số khác nhau như tốc độ tối đa, độ bền, công suất, tù nhân và chi phí bảo trì.

Nâng cấp tốt nhất trong Contraband Police

Nhìn chung, tất cả các nâng cấp đều quan trọng nhưng sẽ dựa trên những gì người chơi đang thiếu.

Nâng cấp tốt nhất để có được đầu tiên là Lodging Prison. Đi đến Lodging nếu thường xuyên chết và cần nhiều HP tối đa hơn. Điều này sẽ hữu ích cho các cuộc phục kích và giúp game thủ đánh bại tất cả kẻ thù một cách dễ dàng mà không cần phải chạy.

Nếu không lo lắng về HP của mình, nâng cấp Prison là lựa chọn tốt nhất vì nó sẽ cho phép giam giữ tới 5 tù nhân, thay vì 3. Điều này giúp người chơi sẽ không phải thực hiện chuyển tù nhân thường xuyên và bất cứ khi nào làm như vậy, chúng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Đối với các nâng cấp còn lại, hãy mua một chiếc xe mới trong Vehicle sau khi đã nâng cấp Prison đủ để chuyển thêm tù nhân và khám phá bản đồ mà không phải lo lắng về các cuộc phục kích.

Nếu đang vật lộn với các cuộc tấn công vào tiền đồn của mình, hãy cân nhắc nâng cấp Worker. Cuối cùng, nếu đang gặp vấn đề về không gian lưu trữ, hãy nâng cấp Warehouse.

Cập nhật: 26/06/2023
  • 90 lượt xem