TOP mod Street Fighter 6 đáng cài đặt nhất

  • 1 Đánh giá

Với 3 chế độ khác nhau với đầy đủ các hoạt động thú vị cần hoàn thành, Street Fighter 6 có rất nhiều trận chiến để người chơi luôn bận rộn. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn tìm cách thêm gia vị cho trò chơi thì mọi người có thể dễ dàng làm điều đó với các bản mod, cho phép thay đổi Street Fighter 6 theo nhiều khía cạnh khác nhau.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP mod Street Fighter 6 đáng cài đặt nhất, mang đến sự thay đổi cho nhân vật, thêm trang phục và tùy chỉnh mới,... để khiến trò chơi thú vị hơn.

Classic Costumes Over Original Costumes

Người chơi yêu thích các trang phục cổ điển cho các nhân vật của mình, thường sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho một phiên bản đặc biệt. Nhưng với bản mod Classic Costumes Over Original Costumes, mọi người có thể chuyển đổi tất cả các trang phục gốc thành trang phục cổ điển hoàn toàn miễn phí.

Bản mod sẽ thay đổi các bộ trang phục cho tất cả các nhân vật cổ điển của Street Fighter 6 mà không yêu cầu phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào hoặc sử dụng bất kỳ điểm nào.

Li-Fen swap over Chun-Li

Li-Fen được giới thiệu lần đầu tiên trong trò chơi Street Fighter 3 khi còn là một cô gái trẻ, nhưng kể từ đó, cô ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, dưới sự giám hộ của Chun-Li, về thể chất và tư cách là một võ sĩ. Bản mod Li-Fen swap over Chun-Li cho phép thay thế nhân vật Chun-Li bằng Li-Fen.

Mặc dù điều này sẽ thay đổi diện mạo của nhân vật, nhưng người chơi vẫn sẽ chiến đấu bằng khả năng của Chun-Li. Tuy nhiên, phong cách và vẻ ngoài sôi nổi của Li-Fen có thể là một sự thay đổi mới mẻ tốt đẹp so với vẻ thanh lịch của Chun-Li.

Ryu with no facial hair

Nếu không thích vẻ ngoài trưởng thành mới mẻ của Ryu, cụ thể là bộ râu, thì bản mod Ryu with no facial hair sẽ cho phép game thủ quay lại với vẻ ngoài OG nhẵn nhụi. Bản mod này loại bỏ râu trên khuôn mặt của Ryu để anh ấy trông giống Ryu mà nhiều người chơi đã thấy trong quá khứ hơn.

M. Bison over Ryu and Luke

M. Bison là một nhân vật phản diện dễ nhận biết trong series Street Fighter và có thể chơi được trong phiên bản cập nhật thứ hai, Street Fighter II: Champion Edition. Dù nhiều người chơi muốn đưa nhân vật này trở lại nhưng thật không may, anh ta không phải là một phần của Street Fighter 6.

Cộng đồng modder giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra bản mod M. Bison over Ryu and Luke, thay thế Ryu và Luke bằng nhân vật M. Bison, kể cả trong chế độ World Tour. Lưu ý rằng đây chỉ là một bản mod thay đổi ngoại hình, còn giọng nói và câu chuyện sẽ được giữ nguyên.

Cập nhật: 27/06/2023
  • 74 lượt xem
Xem thêm: Street Fighter