TOP game zombie khốc liệt và hấp dẫn nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Trò chơi Zombie đã phát triển qua nhiều năm để mang đến cho người chơi trải nghiệm hậu tận thế chính xác hơn. Thay vì phải đối mặt với 2 hoặc 3 thây ma cùng một lúc, các tựa game có thể ném cả đám zombie để khiến mọi người kiệt sức. Dưới đây là TOP trò chơi thây ma khốc liệt nhất với đám đông zombie luôn rình rập, thử thách khả năng sinh tồn của game thủ.

TOP game zombie khốc liệt và hấp dẫn nhất trên PC

Dead Rising

Dead Rising nổi tiếng vì có rất nhiều zombie và nếu muốn xem một quần thể được biến đổi hoàn toàn sẽ trông như thế nào trong trò chơi điện tử thì tựa game Dead Rising có những ví dụ hoàn hảo.

Khi loạt game giới thiệu những khu vực rộng lớn hơn, thậm chí có thể nhìn thấy nhiều thây ma hơn trên màn hình, trong đó Dead Rising 4 có những đám thây ma khổng lồ có thể nhấn chìm người chơi nếu không cẩn thận. May mắn thay, bất cứ thứ gì có trong tay đều có thể được sử dụng làm vũ khí, bao gồm cả những vũ khí kết hợp chết người giúp việc hạ gục các đối thủ dễ dàng hơn.

Left 4 Dead

Series game Left 4 Dead có thể chỉ bao gồm 2 trò chơi, nhưng đây là một trong những thương hiệu zombie được yêu thích nhất trong làng game, với nhiều chiến dịch và nội dung tùy chỉnh. Zombie trong những trò chơi này chạy điên cuồng, có nghĩa là game thủ sẽ nhanh chóng bị áp đảo một cách bất ngờ.

Để khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn, một số kẻ bị nhiễm bệnh có thể đè người chơi xuống, tách ra khỏi nhóm hoặc thậm chí làm nhân vật bị mù trong khi dụ dỗ nhiều kẻ thù hơn. Ở những độ khó cao hơn, điều này có thể khiến game thủ bất lực khi lũ xác sống tràn về phía mình.

Project Zomboid

Project Zomboid biết cách thu hút người chơi ngay cả khi có số lượng zombie hạn chế trên màn hình cùng một lúc. Tầm nhìn của game thủ bị giới hạn ở những gì ở phía trước. Điều này đòi hỏi phải liên tục kiểm tra xung quanh. Những người chơi không nghi ngờ có thể đi bộ qua đường để nâng cấp kho vũ khí của mình, nhưng nếu không kiểm tra phía sau, họ có thể nhanh chóng nhận ra rằng một đám đông thây ma đã hình thành.

Không giống như nhiều trò chơi mà zombie nhanh chóng mất hứng thú sau một thời gian truy đuổi xác sống của Project Zomboid tiếp tục truy đuổi và sức chịu đựng của người chơi có thể không đủ để thực hiện một cuộc chạy trốn hoàn hảo.

Cập nhật: 29/04/2024
  • 81 lượt xem