Metal Slug: Awakening cho iOS 1.5.2 Game bắn súng, hành động

Tải về

3 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 178

Metal Slug: Awakening cho iOS là một tựa game bắn súng, hành động màn hình ngang được nhà VNG phát triển và phát hành trong thời gian qua. Tựa game sở hữu lối chơi gần giống như “Rambo Lùn”, tại đây bạn sẽ thành lập đội hình gồm 3 thành viên, trang bị cho họ những bộ giáp và vũ khí để ra trận. Game thủ có thể luân phiên thay đổi các thành viên trong đội để chiến đấu tùy vào từng tình huống.

Chiến thắng bản thân hay lạc lối trong chiến trận
Chiến thắng bản thân hay lạc lối trong chiến trận

Trong tựa game này, sở hữu dàn nhân vật quen thuộc như: Marco, Eri, Tarma, Train, Skins, Equipment,... Mỗi nhân vật sở hữu một sức mạnh riêng, thông qua bộ kỹ năng đặc trưng cũng như nội tại cung cấp cho cả đội. Các nhân vật ở trò chơi này, cũng có thể thay đổi vũ khí linh hoạt và được huấn luyện để nâng cao sức mạnh, phục vụ nhu cầu chiến thuật của bạn.

Tính năng đặc sắc của game Metal Slug: Awakening cho iOS

Trải nghiệm nguyên bản! Là phải biến hình!:

  • Phiên bản Metal Slug kế nhiệm được cấp phép chính thức bởi SNK! Các màn chơi kinh điển, nhân vật, Boss và phương tiện đã xuất hiện, cùng với việc tái hiện lại các cảnh quan kinh điển, nhân vật biến hình mập ú, zombie hoặc hóa thân thành mèo. Khám phá bất tận, tái hiện hoàn hảo hương vị của một thời tuổi thơ và các yếu tố hài hước kinh điển của Metal Slug!

Đa dạng bản đồ! Phá đảo bằng kỹ năng:

  • Các màn chơi đa dạng, đặc sắc, cùng càn quét và chinh phục chúng đến cùng! Mỏ khoáng cát vàng, Phòng thí nghiệm bí mật, Vùng dung nham bí ẩn, Rừng rậm phía Nam, Thành phố phương Đông… Còn rất nhiều bản đồ mang phong cách mới lạ để Chỉ huy khám phá!

Phương tiện độc lạ! Tấn công linh hoạt:

  • Trong Metal Slug, Chỉ huy có thể nhảy dù và tấn công trên không, có máy khoan đào sâu xuống lòng đất, chiếc lạc đà phun lửa cực kì mạnh mẽ… Đa dạng phương tiện để Chỉ huy lựa chọn, mỗi phương tiện đều có kỹ năng siêu việt! Bay cao lên trời, lặn sâu xuống đất, tấn công linh hoạt! Lần này, liệu bạn sẽ tiếp tục tận dụng khả năng chiến đấu độc đáo của phương tiện để hạ gục các Boss mạnh mẽ?
Tham gia chinh phục hoặc cuộc chơi kết thúc
Tham gia chinh phục hoặc cuộc chơi kết thúc

Hỏa lực đầy đủ! Quét tan kẻ địch:

  • Kỹ năng đặc biệt riêng cho từng nhân vật, nhiều loại vũ khí đặc biệt, cùng tăng cấp và chiến đấu với Boss... Đạn bay loạn xạ! Những nhân vật và phương tiện quen thuộc trong Metal Slug cũng xuất hiện như Đạn H, Đạn L, Đạn I... Chọn lựa vũ trang phù hợp với Chỉ huy! Vẫn chưa thỏa mãn? Chỉ huy có thể thử ngay súng phun lửa, phun băng và súng boxing... Quét sạch toàn bộ kẻ địch, tăng cường hỏa lực!

Bí ẩn đặc biệt được giấu kín! Vô vàn điều khám phá bất ngờ:

  • Giải cứu tù binh để nhận được những vật phẩm bí mật, chạm tay vào đèn thần để nhặt được kho báu, biến Marco thành một gã mập ú linh hoạt... Hãy chú ý khi vượt qua các ải, mỗi nhân vật đều có những hoạt ảnh riêng, và nhiều tình tiết ẩn giấu đầy bất ngờ! Những bí ẩn thú vị này được lấy cảm hứng từ phiên bản cổ điển game thùng, sẽ mang đến cho Chỉ huy những trải nghiệm đầy bất ngờ và niềm vui bất tận trong quá trình trải nghiệm Metal Slug: Awakening!
Chiến trường tráng lệ cho người chơi khám phá
Chiến trường tráng lệ cho người chơi khám phá

Ngoài ra, game sở hữu nền đồ họa 2D cực kỳ đẹp, những cảnh vật được thiết kế kỹ lưỡng và hết sức chi tiết, màu sắc hài hòa, hiệu ứng cũng rõ ràng hơn mang đến trải nghiệm chiến đấu đã mắt, đã tay. Hiệu ứng chiến đấu, hiệu ứng cháy nổ được thể hiện hoành tráng hơn, càng chiến đấu càng hăng, khiến cho mỗi trận chiến đều vô cùng kịch tính.

Video hướng dẫn chơi game Metal Slug: Awakening VNG

Chi tiết phiên bản mới - Xông Pha Biển Sâu

Tính năng mới - Hang Kho Báu:

  • Trong Khe Nứt Vực Sâu của mùa giải mới, các Chỉ Huy sẽ đến với một vùng Khe Nứt Vực Sâu hoàn toàn mới, nơi biển cả và đất liền cùng tồn tại. Trong khu vực mới đầy rẫy nguy hiểm và kho báu này, hãy bắt đầu một hành trình mới cùng với các đồng đội Quân Đoàn của bạn!

Tính Năng Tăng Cấp - Chiến Dịch Tổ Đội Vực Sâu:

  • Ở tính năng Chiến Dịch Tổ Đội - Vực Sâu, các Chỉ Huy sẽ đến căn cứ Quân Morden hoàn toàn mới. Phù thủy đã kiểm soát binh lính và áo giáp của Quân Morden. Sức mạnh bí ẩn mới sắp được mở khóa sẽ giúp chỉ huy phá bỏ lời nguyền và đánh bại kẻ thù.

Hệ thống mới - Tăng tốc phát triển:

  • Tăng tốc phát triển giúp các Chỉ Huy có hỏa lực thấp hơn hỏa lực trung bình của Server có thể nhận được nhiều phần thưởng tài nguyên bồi dưỡng hơn khi tham gia các hoạt động tính năng hàng ngày. Ngoài ra, còn có nâng cấp cấp độ để giúp các Chỉ Huy bắt kịp với cấp độ trung bình hiện tại.

Vũ Khí Mới - Súng Laser:

  • Súng Laser đại diện cho sức phá hoại khủng khiếp, với khả năng duy trì sát thương liên tục và có tính ổn định cao. Nhịp xung cực lớn chuyển động trong Súng Laser khiến nó luôn trong tình trạng sẵn sàng hủy diệt.

Anh hùng mới - Eiserner:

  • Mặc dù Eiserner chỉ là một cô gái bình thường chưa trải qua khóa đào tạo quân sự nào, nhưng với tài năng chiến lược đáng kinh ngạc của mình, cô đã nhanh chóng trở thành Chỉ Huy cấp cao trẻ nhất của Lửa Đen Quốc Tế. Để đạt được ""chiến thắng với tổn thất thấp nhất"", Eiserner ra lệnh: Xuất kích!
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 362
  • Lượt tải: 178
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về