TOP game tương tự Infinite Craft

  • 1 Đánh giá

Các trò chơi chế tạo như Infinite Craft đã trở nên vô cùng phổ biến trong thế giới game, đặc biệt là đối với người dùng di động và PC. Những trò chơi này mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời để tạo ra những vật phẩm ngoài sức tưởng tượng. Khái niệm của Infinite Craft rất đơn giản, kết hợp 2 yếu tố để khám phá 1 vật phẩm mới.

Mặc dù Infinite Craft không phải là trò chơi chế tạo duy nhất để khám phá nhưng không có nhiều trò chơi có cơ chế casual đơn giản như vậy. Trong bài viết này này, hãy cùng tìm hiểu TOP game chế tạo vật phẩm từ nguyên tố tương tự Infinite Craft giúp người chơi thỏa sức chế tạo hàng nghìn vật phẩm thú vị.

TOP game tương tự Infinite Craft

Zed's Alchemy

Zed's Alchemy là một trò chơi chế tạo đơn giản với tiền đề là kết hợp hai nguyên tố để tạo ra những nguyên tố mới. Trong Zed's Alchemy, người chơi có thể khám phá hơn 200 vật phẩm bằng cách kết hợp nhiều nguyên tố khác nhau. Giống như Infinite Craft, mọi người bắt đầu trò chơi với 4 nguyên tố cơ bản là Water, Fire, Air và Earth, sử dụng chúng để tạo ra các vật phẩm phức tạp như Star, Time, Life,...

Một số nguyên tố rất dễ mở khóa, trong khi những thứ khác, như Albert Einstein, có một công thức dài để làm theo. Zed's Alchemy là một trong những trò chơi Alchemy nguyên bản dành cho người dùng di động, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích chế tạo. Giao diện của nó gọn gàng, đơn giản và thoải mái, hoàn hảo để chơi game thông thường và thư giãn.

Atomas

Atomas là trò chơi giải đố có chủ đề khoa học, trong đó người chơi kết hợp các nguyên tử để tạo ra các nguyên tố có giá trị như Gold và Silver. Trò chơi yêu cầu người chơi trộn lẫn các nguyên tử như Hydrogen và Helium để tạo ra những nguyên tử khác như Carbon. Trong Atomas, mọi người bắt đầu với 6 nguyên tử cơ bản trên một bảng tròn, chính giữa có thêm một nguyên tử mà người chơi phải di chuyển đến vòng tròn.

Ngoài ra còn có các quả cầu trừ hoặc cộng đôi khi xuất hiện ở trung tâm bảng thay cho nguyên tử. Việc sử dụng quả cầu cộng sẽ kích hoạt phản ứng dây chuyền giữa hai nguyên tử, mở khóa một nguyên tử mới. Ví dụ: đặt quả cầu cộng giữa hai nguyên tử Hydro (H1) sẽ tạo ra Helium.

Mặc dù Atomas có chủ đề khoa học và phù hợp với những người chơi yêu thích khoa học viễn tưởng nhưng không cần phải là chuyên gia khoa học mới có thể chơi trò chơi này. Game thủ có thể đơn giản hợp nhất các nguyên tử và khám phá sự kết hợp nào gây ra phản ứng gì.

Little Alchemy 2

Little Alchemy 2 là một trò chơi trực tuyến nơi game thủ kết hợp các vật phẩm để tạo ra thế giới từ đầu. Giống như Infinite Craft, người chơi Little Alchemy 2 bắt đầu với 4 nguyên tố cơ bản là Air, Water, Earth, Fire và sử dụng những nguyên tố này để khám phá thêm các nguyên tố khác. Có 720 vật phẩm để mở khóa trong Little Alchemy 2, chúng bao gồm từ những vật phẩm đơn giản hàng ngày như Vegetable và Wool, cho đến những vật phẩm phức tạp hơn như Philosophy.

Thiết kế của Little Alchemy 2 rất giống với Infinite Craft. Nó có phần chế tạo ở khung bên trái nơi người chơi kết hợp 2 yếu tố bất kỳ để tạo ra yếu tố mới. Khung bên phải là kho đồ với tất cả các vật phẩm đã được mở khóa. Đây là một trò chơi đơn giản, giản dị và thú vị để khám phá những gì khoa học mang lại.

Cập nhật: 23/02/2024
  • 177 lượt xem
Xem thêm: Infinite Craft