TOP những trò chơi đặc sắc nhất trong Apple Arcade

  • 1 Đánh giá

Nguyên bản của trò chơi Arcade là các máy chơi game thùng, hoạt động bằng xu và được đặt trong trung tâm giải trí. Trải qua một lịch sử lâu dài, game Arcade đã trở thành một phần không thể thiếu của các loại hình trò chơi đặc sắc. Vốn được chơi nhanh gọn tại các máy công cộng, Arcade game không tập trung vào cốt truyện mà chỉ thúc đẩy người chơi giành số điểm cao nhất có thể.

Đặc biệt, Apple đã nâng cấp trải nghiệm chơi Arcade cho người dùng của mình lên tầm cao mới bằng cách cho ra mắt dịch vụ Apple Arcade, với số lượng game đồ sộ được thêm mới liên tục. Danh sách top những game hay nhất trên Apple Arcade sau đây sẽ giúp mọi người bắt đầu dễ dàng hơn.

What The Golf?

Golf không phải môn thể thao dành cho tất cả mọi người, nhưng What The Golf? thì hoàn toàn ngược lại. Mọi cấp độ của trò chơi này đều thoát khỏi khái niệm cốt lõi của golf theo những cách mới thú vị. người chơi có thể đánh nhân vật của chính mình vào một lỗ hoặc đánh một lỗ này vào một cái lỗ khác. What The Golf? thực sự mới lạ, nổi bật vượt trội, gây ngạc nhiên và thích thú cho người chơi với lối chơi độc đáo, mới lạ.

Bleak Sword

Nếu đang tìm kiếm một tựa game 8 bit nhưng đầy khắc nghiệt như Dark SoulsUndertale, thì Bleak Sword là sự lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù phong cách nghệ thuật cổ điển gothic sẽ không dành cho tất cả mọi người, nhưng trận chiến trong trò chơi rất mượt mà và cực kỳ lôi cuốn. Bleak Sword cũng rất dễ gây nghiện và khó làm chủ, vì vậy nó chính xác là một thử thách lớn dành cho game thủ.

NBA 2K22 Arcade Edition

Một trong những trò chơi đẹp mắt nhất của Apple Arcade, NBA 2K22 Arcade Edition loại bỏ các giao dịch vi mô của trò chơi di động cơ bản và mang đến trải nghiệm bóng rổ ảo tuyệt vời, chạy mượt mà và cực kỳ gây nghiện. Người chơi cần duy trì một hàng thủ vững chắc, định thời gian thích hợp cho từng cú ném bóng khiến nó giống như một trận bóng rổ thật sự nghiêm túc. Đây chắc chắn là tựa game hoàn hảo cho những ai yêu thích bóng rổ.

Beyond Blue

Beyond Blue mang đến cho người chơi cảm giác như đang sống trong một bộ phim tài liệu của David Attenborough, khi nhân vật khám phá đại dương và động vật hoang dã. Nhiều người đánh giá đây là một trong những trò chơi Apple Arcade hay nhất, lôi cuốn nhất được cung cấp.

Câu chuyện của Beyond Blue phong phú, chứa đầy ý nghĩa và vô cùng sâu sắc. Sự đa dạng này thể hiện ở cả những môi trường mà người chơi sẽ khám phá, tìm hiểu.

Grindstone

Grindstone là một trò chơi xếp hình kết hợp màu sắc thật sự gây nghiện, làm nổi bật vẻ hấp dẫn đáng yêu của thể loại này và khiến nó trở nên tỏa sáng. Thay vì kết hợp các viên đá quý, người chơi sẽ phải tiêu diệt quái vật, thu thập Grindstone để đổi màu giữa chừng và giữ cho chuỗi thắng của mình tiếp tục. Trò chơi này cực kỳ gây nghiện với các mục tiêu bonus thú vị và các trận đánh boss hấp dẫn.

Monster Hunter Stories

Monster Hunter Stories có một chút khác biệt so với trò chơi Monster Hunter cơ bản, nó hoán đổi những con quái vật giết người để thuần hóa và nuôi dạy chúng, tương tự như game Pokemon kinh điển. Phiên bản Apple Arcade này có chứa toàn bộ trò chơi đầu tiên được phát hành ban đầu trên Nintendo 3DS.

Sayonara Wild Hearts

Cuộc phiêu lưu nhuốm màu neon của Sayonara Wild Hearts giống như một album nhạc đầy hấp dẫn. Nó là sự tổng hợp đầy mê hoặc của cả phần nghe và phần nhìn, với vô số hình ảnh phong cách và âm nhạc đáng kinh ngạc. Mặc dù trải nghiệm ngắn nhưng Sayonara Wild Hearts hoàn toàn khó quên. Những ai yêu thích âm nhạc hoặc game nhịp điệu chắc chắn nên chơi ngay để trải nghiệm trò chơi điện tử đầy tính nghệ thuật này.

Cập nhật: 13/08/2022
  • 57 lượt xem