TOP những đường đua đỉnh cao nhất trong F1 2021

  • 1 Đánh giá

Công thức 1 là đỉnh cao của môn đua xe thể thao với những chiếc xe nhanh nhất và phức tạp nhất về mặt khí động. Đường đua cũng là một phần quan trọng của các trò chơi đua xe.

Một số đường đua trong game F1 2021 được xây dựng có mục đích với những đoạn thẳng và góc rộng lớn. Trong khi những đường khác là đường đua tạm thời, nơi mọi lỗi lầm của tay đua sẽ bị trừng phạt bởi những rào cản.

Cho dù mọi người đang chơi ở chế độ MyTeam mới được bổ sung gần đây, chế độ Nghề nghiệp xuất sắc hay chỉ là chế độ nhiều người chơi, thì một số đường đua trong danh sách sau đây cũng sẽ triển vọng hơn những cái khác.

TOP những đường đua đỉnh cao nhất trong F1 2021

Portimão - Portugal

Portimão mee hoawjc
Portimão thật sự là thử thách lớn cho các tay đua trong F1 2021

Portimão ở Bồ Đào Nha đã nhanh chóng trở thành trường đua yêu thích của người hâm mộ và thật dễ hiểu vì sao. Với những khúc cua sâu và độ cao thay đổi liên tục, đây là một bài kiểm tra kỹ năng thực sự để giữ một chiếc xe F1 đi đúng hướng ở đây chứ chưa nói đến việc đưa vào vòng đua nhanh nhất.

Nhược điểm duy nhất của đường đua tuyệt vời này là khó vượt. Với rất nhiều góc cua ở tốc độ trung bình và tốc độ cao, tay đua có thể gặp khó khăn khi ở gần xe phía trước, vì vậy người chơi sẽ phải phụ thuộc nhiều vào DRS khi đổ đèo. Nhưng nếu có lợi thế về tốc độ để làm cho nó hoạt động, bất kỳ vụ vượt xe nào qua các khúc cua sâu chắc chắn sẽ vô cùng ngoạn mục.

Circuit de Monaco - Monaco

Đặc trưng của là những cung đường hẹp và ngoằn ngoèo
Đặc trưng của Circuit de Monaco là những cung đường hẹp và ngoằn ngoèo

Đường đua Monaco là một đường đua đầy mê hoặc. Những chiếc xe F1 được chế tạo để vào cua ở tốc độ cao, khiến những con đường hẹp và ngoằn ngoèo của Monaco trở thành một điều khó khăn để điều hướng trong hệ thống máy móc hiện đại khổng lồ của F1 2021. Nhưng nếu người chơi cố gắng đủ lực để giữ mình khỏi các bức tường, thì đua trên đường đua này là một trải nghiệm đầy thử thách mà mọi tay đua đều cần có.

Baku City Circuit - Azerbaijan

Trái ngược với Monaco,
Trái ngược với Monaco, Baku City Circuit có những con đường thẳng và rộng lớn

Trái ngược với Monaco, Baku City Circuit ở Azerbaijan trình bày một cách tiếp cận hoàn toàn khác đối với các mạch đường phố. Dù nó có các rào cản và một số phần của đường đua khá chật chội, nhưng cũng có một đoạn thẳng khổng lồ cho phép các chiếc xe F1 đạt tốc độ trên 200mph.

Đoạn đường thẳng khổng lồ này cũng đặt ra một thách thức đối với những góc hẹp và ngoằn ngoèo vì người chơi không thể chỉ thêm lực xuống xe của mình.

Red Bull Ring - Austria

Red Bull Ring là một trong những đường đua ngắn nhất với chỉ 2,7 dặm
Red Bull Ring là một trong những đường đua ngắn nhất với chỉ 2,7 dặm

Red Bull Ring ở Áo là một trong những đường đua ngắn nhất với chỉ 2,7 dặm, cùng thời gian vòng đua chỉ tính bằng giây so với mốc một phút. Nhưng đừng để bị lừa bởi những khoảng thời gian ngắn ngủi đó vì trường đua này vẫn có một lượng lớn mọi loại góc và cơ hội vượt qua mà người chơi có thể cần.

Lượt một là cơ hội để loại kẻ nào đó đang phanh gấp trong khi các đường thẳng tiếp theo là cơ hội hoàn hảo để tiếp tục giao tranh khi người khác có sơ hở.

Để đạt đến những khúc quanh tốc độ cao, đòi hỏi tay đua phải thật dũng cảm bên cạnh những kỹ năng thành thục và khéo léo. Vì vậy, nếu những đường đua khác không đủ nhanh với người chơi, hãy lựa chọn Red Bull Ring.

Cập nhật: 24/11/2021
  • 22 lượt xem
Xem thêm: F1