TOP công trình nên mở khóa sớm trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld có khá nhiều điểm tương đồng với Minecraft mặc dù nó trông giống như một bản sao Pokémon khác. Người chơi có thể khai thác nguyên liệu để xây dựng các công trình. Tuy nhiên, không giống như Minecraft, các công trình không thể được xây dựng tự do bằng các khối xây dựng hoặc vật liệu rời. Thay vào đó, các công trình yêu cầu công thức chế tạo được mở khóa thông qua Technology Point.

Khi lên cấp, người chơi có thể tăng chỉ số giống như trong một game nhập vai thông thường, đồng thời cũng có thể sử dụng Technology Point để mua công thức mới. Đây là một hệ thống thú vị sẽ thu hút người chơi tham gia vào vòng lặp trò chơi, bên cạnh sự hấp dẫn của việc nuôi dưỡng những sinh vật giống Pokémon có tên là Pal. Ở những giờ đầu của trò chơi, dưới đây là TOP công trình trong Palworld nên mở khóa sớm, đóng vai trò hữu ích để người chơi tiến bộ nhanh chóng.

TOP công trình nên mở khóa sớm trong Palworld

Repair Bench

Một số vật phẩm quan trọng nhất mà người chơi có thể chế tạo trong trò chơi là các loại rìu và cuốc khác nhau, được sử dụng để khai thác nguyên liệu. Tuy nhiên, việc tạo ra một thứ sẽ không giúp người chơi thiết lập cuộc sống vì chúng sẽ xuống cấp giống như trong hầu hết các trò chơi sinh tồn.

Cách dễ nhất và rẻ nhất khắc phục việc công cụ bị hỏng là lấy Repair Bench từ cây công nghệ của Palworld. Việc sửa chữa một công cụ, như Stone Axe, sẽ chỉ tốn một ít nguyên liệu ngay cả khi nó bị hỏng hoàn toàn. Người chơi cũng có thể muốn đầu tư vào Repair Kit, những bộ dụng cụ rất hữu ích vì chúng có thể mang theo được nhưng khá đắt tiền.

Wooden Chest

Vì Palworld chủ yếu là một trò chơi sinh tồn nên người chơi phải thu thập một lượng nguyên liệu khổng lồ, từ gỗ đến nhiều loại thịt khác nhau. Người chơi cũng giới hạn dung lượng lưu trữ trên người, mặc dù giới hạn về trọng lượng có thể được tăng lên. Giải pháp lưu trữ tốt nhất là xây dựng thùng chứa.

Thùng khởi đầu tốt nhất có thể chứa khá nhiều vật phẩm được gọi đơn giản là Wooden Chest. Ở phần sau của cây công nghệ, người chơi sẽ tìm thấy phiên bản nâng cấp, Metal Chest, thậm chí còn tốt hơn. Nó có thể không đẹp mắt, nhưng người chơi có thể sẽ phải xây khá nhiều Woodne Chest này xung quanh căn cứ.

Shoddy Bed

Do sử dụng hệ thống ngày/đêm nên người chơi Palworld phải ngủ trên giường để giết thời gian. Shoddy Bed là lựa chọn đầu tiên mà người chơi có thể tự làm và nó yêu cầu một ngôi nhà hoặc về mặt kỹ thuật, bất cứ thứ gì có mái che. Điều này có nghĩa là Wooden Structure Set phải được mở khóa trong Technology cùng với Shoddy Bed.

Mặc dù giấc ngủ không hoàn toàn cần thiết nhưng thời gian sẽ trôi qua nhanh chóng vì việc săn bắn và khám phá vào ban ngày sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhân vật chính không phải là người duy nhất cần ngủ vì Pal yêu cầu điều đó nhiều hơn. Mỗi Pal được đặt trong căn cứ đều cần có một chiếc giường và chiếc giường đầu tiên có thể mua được được gọi là Straw Pal Bed.

Cập nhật: 27/01/2024
  • 67 lượt xem
Xem thêm: Palworld