Tổng hợp mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc và cách nhập

  • 19 Đánh giá

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story là một tựa game nhập vai quản lý nhà hàng đang được nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Tại trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành một ông chủ quán lẩu, điều hành cửa hành của mình cùng với đó là các công thức món ăn do chính tay mình sáng tạo ra. Nhiệm vụ chính của bạn trong game này là xây dựng nhà hàng, quản lý nhân viên, phát triển quá lẩu của mình. Đặc biệt hơn với, đồ họa 2D đơn giản thể hiện rõ phong cách của các nhà hàng Trung Hoa, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng quản lý nhà hàng của mình.

Đặc biệt hơn, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, cùng như giúp chúng ta có thêm thật nhiều vật phẩm, thì nhà phát hành game đã đưa đến cho người chơi nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Mộ số mã giftcode game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Mã code Tiệm Lẩu Đường Hạnh PhúcThời gian sử dụng
HappyNewYear 
Còn hạn
food
Còn hạn
Moonhappy
Còn hạn
thankspot
Còn hạn
Hotpot
Còn hạn

Khi nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, chúng ta sẽ có thể nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn như: Kim Cương, Năng Lượng, Vàng, Nhân Viên, Công Thức Nấu Ăn... và một vài nguyên liệu đặc biệt.

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc để cập nhật, thêm nhiều mã code và những phần quà hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc > Ấn vào biểu tượng Loa thông báo > Nhập mã code > Chạm vào nút Nhận > Vật phẩm sẽ hiển thị trên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng Loa thông báo ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ Mã đổi quà xuất hiện trên màn hình, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Đổi.

Bước 4: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, hãy chạm vào ví trí bất kỳ trên màn hình điện thoại để nhận quà.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code, rồi nhận những vật phẩm cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/01/2023
  • 28.927 lượt xem