Tổng hợp mã code Tây Du Phục Ma và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tây Du Phục Ma GGames là một tựa game đấu thẻ tướng rảnh tay màn hình ngang lấy chủ đề từ bộ phim Tây Du Ký quá quen thuộc đối với chúng ta. Cốt truyện của trò chơi, sẽ xoay quanh hành trình vượt 81 kiếp nạn thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tam Tạng. Để có thể vượt qua hành trình thỉnh kinh đầy nguy biến này, thì người chơi cần chiêu mộ thêm các nhân vật chính - phụ để xây dựng một đội hình gồm 6 người để leo ải, vượt tháp,.. hay cày nhiệm vụ không biết mệt mỏi. Trong tựa game này, sở hữu hơn 200 nhân vật được tạo hình 2D vô cùng bắt mắt và quen thuộc như: Na Tra, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh, Dương Tiễn,...

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi, cũng như giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm, trang bị để chúng ta dễ dàng nâng cấp, cường hóa kỹ năng cho các thẻ tướng, thì nhà phát hành game đã đưa đến cho mọi người một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết tổng hợp mã code Tây Du Phục Ma và cách nhập.

Một số mã giftcode game Tây Du Phục Ma

Mã code game Tây Du Phục MaThời gian sử dụng
HACBACH
Còn hạn
NGOKHONG
Còn hạn
PHUCMA
Còn hạn
TAYDU
Còn hạn

Sau khi nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, thì các bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm những phần quà hấp dẫn như: kích duyên, khắc hệ, hợp kịch,... (Các tài nguyên đều có lợi ích, giá trị lớn trong việc xây dựng đội hình chiến đấu).

Không chỉ có vậy, để cập nhật thêm nhiều mã giftcode mới nhất và tham gia các sự kiện của trò chơi, thì các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Tây Du Phục Ma.

Hướng dẫn nhập mã code game Tây Du Phục Ma

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở và đăng nhập game Tây Du Phục Ma trên điện thoại
  2. Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện
  3. Chạm vào mục Giftcode
  4. Nhập mã giftcode, rồi nhấn vào nút Xác nhận
  5. Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Tây Du Phục Ma trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Khi này, khung cửa sổ “Thông tin cá nhân” xuất hiện trên màn hình, ấn vào mục Giftcode.

Chạm vào mục Giftcode

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trêu, sau đó chạm vào nút Xác nhận.

Nhập mã giftcode, rồi nhấn vào nút Xác nhận

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị những trang bị mà mình nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà và quay trở lại giao diện chính của trò chơi.

Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận phần quà

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiện để nhập mã code game Tây Du Phục Ma, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi mã code của trò chơi để nhận được nhiều trang bị, vật phẩm hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/11/2022
  • 567 lượt xem