Code game Zombie Waves - Anh Hùng Cấm Địa mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả các code game Zombie Waves đang hoạt động. Hãy nhập code và đổi thưởng ngay bây giờ để nhận các phần quà miễn phí như tiền mặt, vật liệu và vật phẩm.

Zombie Waves (Anh Hùng Cấm Địa) là một game bắn súng tiêu diệt zombie

Zombie Waves (Anh Hùng Cấm Địa) là một game bắn súng tiêu diệt zombie lấy bối cảnh hậu tận thế thây ma. Để sống sót, bạn cần giữ cho bộ não của mình luôn nhạy bén, tập hợp những người bạn đồng hành và cố gắng chiến đấu để làm sáng tỏ sự thật đằng sau đại dịch thây ma.

Vô số xác sống nhiễm bệnh sẽ cố gắng áp đảo người chơi bằng số lượng vô tận của chúng ngay khi bước chân vào thế giới này. Vì thế, bạn cần nạp đầy đạn dược để trụ vững trong giờ phút đen tối nhất của nhân loại.

Bên cạnh đó, việc nhận được các phần thưởng miễn phí trong game cũng giúp bạn mạnh mẽ hơn và vượt qua các thách thức dễ dàng. Vì thế, đừng bỏ lỡ những mã quà tặng mà nhà phát triển cung cấp để chơi game vui hơn nhé!

Tổng hợp code game Zombie Waves cho Android

CodesPhần thưởng
LOVE202420x Exploration Starter Cards, 5x Hero Powerups, 100x Diamonds, 10x Stamina, 10k Coin
LNY2024100x Diamonds, 10x Stamina, 10k Coin
VIP99999x Stamina
VIP66666x Stamina
VIP77777x Stamina
VIP88888x Stamina

Lưu ý, các code này có giới hạn thời gian nên bạn cần nhanh chóng nhập và đổi quà càng sớm càng tốt nhé. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng thường xuyên bổ sung thêm code mới. Vì thế, đừng quên bookmark bài viết để nhận code mới mà chúng tôi cập nhật!

Hướng dẫn nhập code game Zombie Waves và nhận thưởng

  1. Để nhập code Zombie Waves - Anh Hùng Cấm Địa đổi quà, bạn tap hình đại diện profile ở góc trên bên trái màn hình chính của game, sau đó tap vào nút "Mã Gói".
  2. Nhập code được chia sẻ bên trên. Lưu ý nhập chính xác gồm định dạng viết hoa, viết thường, số…
  3. Ấn Đổi để đổi thưởng.
  4. Mỗi code chỉ có thể nhập và đổi thưởng 1 lần.
Cập nhật: 25/04/2024
  • 1.984 lượt xem