Tổng hợp code Nấm Và Anh Hùng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nấm Và Anh Hùng là trò chơi nhập vai khám phá thế giới mở hoàn toàn mới, đưa người chơi trở thành một anh hùng để bắt đầu hành trình thám hiểm lục địa, chống lại thế lực xấu xa đang phá hoại hòa bình.

Nấm và Anh Hùng nổi bật với chức năng tiến bậc, tăng cường trang bị và mở những kỹ năng mạnh mẽ để thách thức kẻ thù mạnh hơn. Cuộc hành trình của game thủ sẽ có sự giúp sức của đồng đội và thú cưng để tham gia cùng bạn bè. Người chơi cũng có thể lựa chọn hàng trăm món đồ thời trang cho nhân vật của mình để có vẻ ngoài hoành tráng nhất.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng rất nhiều code tân thủ Nấm và Anh Hùng, giftcode Nấm và Anh Hùng quy đổi phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách nhập code và danh sách code Nấm và Anh Hùng mới nhất, mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho game thủ trong hành trình bảo vệ lục địa.

Tải Nấm và Anh Hùng cho Android Tải Nấm và Anh Hùng cho iOS

Danh sách code Nấm và Anh Hùng mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Nấm và Anh Hùng có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
tqxl3333 Còn hạn
tqxl5555 Còn hạn
mxw8888 Còn hạn
NVAH0829Còn hạn
MOMO666Còn hạn
MOMO777Còn hạn
MOMO888Còn hạn
NVAH666Còn hạn
NVAH777Còn hạn
NVAH888Còn hạn
VIP777Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Nấm và Anh Hùng

Nấm và Anh Hùng có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Nấm và Anh Hùng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin người chơi vừa mở ra, nhấn nút Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, bấm nút Xác định để dùng code và mở hòm thư trong game để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 31/08/2023
  • 312 lượt xem