Tổng hợp mã code Liên Minh Nhẫn Giả và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Liên Minh Nhẫn Giả Mobile là một tựa game thẻ tướng sở hữu lối chơi đấu tướng với nội dung bám sát cốt truyện bộ manga huyền thoại Naruto. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được theo sát vào cuộc hành trình của nhân vật Naruto từ khi còn là một cậu bé bị cô lập tại Học Viện Ninja cho đến khi trở thành một vị anh hùng bảo về Làng Lá khỏi các thế lực xấu. Ngoài ra, trong game sẽ đem đế cho người chơi nhiều chế độ chơi khác như du hành nhẫn giả, cốt truyện riêng, thử thách tầng tháp, phó bản Ninja, PvE, PvP không hề thiếu để người chơi thử thách thể hiện bản lĩnh.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của tựa game thẻ tướng này, cũng như giúp cho người chơi có thêm nhiều vật phẩm thì nhà phát hành của game này, đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code Liên Minh Nhẫn Giả và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Liên Minh Nhẫn Giả

Mã code game Liên Minh Nhẫn GiảThời gian sử dụng
LMNG2022
Còn hạn
LIENMINHNG
Còn hạn
NARUTO2022
Còn hạn

Để cập nhật thêm nhiều mã code và các phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Liên Minh Nhẫn Giả.

Hướng dẫn nhập mã code game Liên Minh Nhẫn Giả

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Liên Minh Nhẫn Giả trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào nút Giftcode > Nhập một trong những mã code ở trên > Nhấn vào nút Đồng ý > Ấn vào vị trí trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Liên Minh Nhẫn Giả trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Ở khung cửa sổ “Cài đặt” khi này, ấn vào nút Gifcode.

Chạm vào nút Giftcode

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, rồi chạm vào nút Đồng ý.

Nhập một trong những mã code ở trên

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để trở lại giao diện chính của game.

Ấn vào vị trí trên màn hình để nhận quà

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code và nhận được nhiều vật phẩm cực kỳ hấp dẫn của nhà phát hành game Liên Minh Nhẫn Giả.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/10/2022
  • 338 lượt xem