Tổng hợp mã code game Giang Hồ Hiệp Ảnh và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC tựa game nhập vai tiên hiệp với đồ họa 2,5D đầy hoài cổ, lối chơi cày cuốc quen thuộc, mới được cho ra mắt trong thời gian vừa qua và đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích, chơi trên điện thoại hiện nay. Tại game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một hiệp khách giang hồ, sở hữu võ công cao cường, du ngoạn khắp nơi, tiêu diệt kẻ ác. Khi chơi trò này, người chơi sẽ hoàn thành những nhiệm vụ chính tuyến, học thêm các kỹ năng và mở khóa thêm các tính năng: Hộ thuẫn, Thần binh, Phi thăng, Thú cưỡi,...

Đặc biệt hơn, để giúp cho người chơi có thêm thật nhiều vật phẩm, trang bị, tiền vàng,... thì hiện nay nhà phát hành của game đã cho ra mắt rất nhiều mã giftcode kèm theo đó là những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành của game, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Giang Hồ Hiệp Ảnh và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Giang Hồ Hiệp Ảnh

Mã giftcode game Giang Hồ Hiệp ẢnhHạn sử dụng 
VAOGROUPCòn hạn
GIANGHOCòn hạn
HIEPANHCòn hạn
MAIBENNHAUCòn hạn
DANGKYTRUOCCòn hạn
Y78bn47HbsQSCòn hạn
Y78UPqmz5ChHCòn hạn
Y78srXrihkHPCòn hạn
Y78bwFe6nNxdCòn hạn
Y78fLe3TbeuiCòn hạn
Y78ywhhuvFE8Còn hạn
Y78xF8XD9VmWCòn hạn
Y78Fjr8KRFXwCòn hạn
Y78LfmEBGDbXCòn hạn
Y78mTHKpGkWGCòn hạn
Y78af4BwvN8HCòn hạn

Để có thể dễ dàng nhận được thêm nhiều mã code và những phần thưởng hấp dẫn khác đến từ các sự kiện, nhà phát hành của trò chơi, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage hoặc nhóm Facebook của game bằng cách truy cập vào những đường link phía dưới đây:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/gianghohiepanh.vn
  • Group: https://www.facebook.com/groups/gianghohiepanh.vn

Hướng dẫn nhập mã code game Giang Hồ Hiệp Ảnh

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Giang Hồ Hiệp Ảnh trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Phúc Lợi

Bước 3: Khi này trên màn hình hiển thị khung cửa sổ thông báo Phúc lợi, chạm vào mục Giftcode.

Ấn vào mục Giftcode

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Xem.

Nhập mã giftcode

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị những phần quà mã mình nhận được khi nhập mã code. Rồi nhấn vào nút Nhận thưởng để nhận trang bị và vật phẩm.

Chạm vào nút Nhận thưởng

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì những người chơi sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code game Giang Hồ Hiệp Ảnh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/05/2022
  • 472 lượt xem