Tổng hợp mã code game Dynasty Warriors: Overlords và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dynasty Warriors: Overlords VNG là tựa game hành động chiến thuật được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng ấn tượng, được nhà phát hành game VNG cho ra mắt chính thức trên điện thoại trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ được đưa đến với trung tâm của triều đại Tam Quốc, tại đây mình sẽ được khám phá cốt truyện thông qua góc nhìn của một trong những nhân vật, vị tướng của nhà Ngụy - Thục - Ngô và cùng tham gia vào trận chiến khốc liệt. Không chỉ có vậy, tựa game này có lối chơi đơn giản chỉ là chặt, chém, combo, và K.O mà thôi, những kỹ năng được bổ trợ cho nhân vật cũng vô cùng đa dạng như: hồi máu, tăng tốc đánh,.... Ngoài ra, trong game còn cho phép chúng ta tự do thay đổi giữa 3 nhân vật trong khi chơi.

Đặc biệt hơn, hiện nay nhà phát hành VNG đã cho ra mắt nhiều mã giftcode kèm theo những phần quà cực kỳ hấp dẫn gửi đến người chơi, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Tổng hợp mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG và cách nhập.

Một số mã giftcode game Dynasty Warriors: Overlords VNG

Mã code game game Dynasty Warriors: OverlordsThời gian sử sụng
PLAYDW999
Còn hạn
DYNASTY888
Còn hạn
STARTER1008
Còn hạn

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Dynasty Warriors: Overlords VNG các bạn sẽ nhận được thêm nhiều mã code mới và những phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang nhập mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG > Đăng nhập tài khoản game > Nhập mã giftcode, máy chủ, nhân vật > Click chuột vào nút Nhận thưởng > Mở và đăng nhập game Dynasty Warriors: Overlords VNG trên điện thoại > Nhận thưởng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang nhập mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG, bằng cách nhấn vào nút tải phía dưới đây.

Nhập mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG

Bước 2: Khi này, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản game của mình.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Nhập một trong mã giftcode phía bên trên, chọn máy chủ, nhân vật. Sau đó, nhấp chuột vào nút Nhận thưởng.

Nhập mã code, máy chủ, nhân vật > Click chuột vào nút Nhận thưởng

Bước 4: Cuối cùng, mở và đăng nhập tài khoản game Dynasty Warriors: Overlords VNG trên điện thoại của mình lên và nhận phần thưởng.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng nhập và đổi mã code game Dynasty Warriors: Overlords VNG để nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/08/2022
  • 1.020 lượt xem