Tổng đài 111 cho iOS 1.0.7 Tổng đài bảo vệ trẻ em

Tải về

3 (1) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Miễn phí 18

Tổng đài 111 cho iPhone là kênh tiếp nhận thông tin, bằng chứng, thông báo tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em thuộc Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ em. Ứng dụng Tổng đài 111 cho iOS sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý để có những biện pháp bảo vệ quyền lợi của trẻ em Việt Nam ở khắp mọi miền tổ quốc.

Tính năng chính của ứng dụng Tổng đài 111

  • Báo cáo thông tin, tố giác tội phạm xâm hại trẻ em
  • Cung cấp bằng chứng thông qua hình ảnh, video, vv hỗ trợ quá trình điều tra.
  • Thư viện tài liệu điện tử do Cục Trẻ em và các đơn vị về Trẻ em phát hành chính thức.
  • Truy cập danh bạ điện tử của các đơn vị hỗ trợ khẩn cấp.

Ứng dụng Tổng đài 111 cho iOS được phát triển vào cuối năm 2019 với sự hợp tác của Cục trẻ em phối hợp với Microsoft Việt Nam, Tổ chức ChildFund Việt Nam. Với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp nhất cho các em nhỏ cùng những kiến thức cơ bản về quyền trẻ em trên toàn thế giới.

Hiện nay tội phạm mạng đang không ngừng ra tăng thì trẻ em chính là đối tượng mà chúng để mắt tới. Bên cạnh những rủi ro trong cuộc sống hàng ngày như xâm phạm tình dục, bạo hành, lao động trái phép, vv thì việc sử dụng internet cũng là môi trường đáng lo ngại với nhiều cám dỗ không thể lường trước.

Các em có thể tìm đọc các điều luật, những mối nguy hại, vv thông qua thư viện tài liệu điện tử. Bên cạnh đó ứng dụng Tổng đài 111 cho iOS còn cung cấp danh bạ các số điện thoại hỗ trợ khẩn cấp, và danh sách địa chỉ trang web của đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ Trẻ em.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tổng đài 111