EVNHCMC CSKH cho iOS 4.3.8 Ứng dụng chăm sóc khách hàng điện lực TPHCM

Tải về

3 (1) Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

EVNHCMC CSKH cho iOS là một ứng dụng chăm sóc khách hàng được cho ra mắt chính thức bởi Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh cho ra mắt chính thức trên iPhone/iPad. Ở ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng cập nhật thông tin kịp thời về tiền điện, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, nhận đơn điện tử, đăng ký dịch vụ,…

Với ứng dụng này, chúng ta có thể tìm kiếm nhanh hóa đơn tiền điện và chỉ số tiêu thụ điện cụ thể của từng tháng một mà mình đã từng thanh toán trước đó. Cùng với đó, bạn dễ dàng kiểm tra thông tin hóa đơn điện, thông số điện tiêu thụ,... trên nhiều hợp đồng điện của gia đình nhờ vào chức năng liên kết nhiều hợp đồng điện của ứng dụng này.

Tính năng chính của ứng dụng EVNHCMC CSKH cho iOS

  • Đăng ký dịch vụ điện, tất cả các yêu cầu này sẽ được tiếp nhận và chuyển về các Công ty Điện lực khu vực giải quyết đúng thời gian cam kết;
  • Tra cứu nhanh hóa đơn, chỉ số và lịch sử thanh toán tiền điện trước đó;
  • Cập nhật nhanh sản lượng điện hàng ngày, biểu đồ phụ tải, cảnh báo bất thường;
  • Ước tính sản lượng sử dụng điện của gia đình;
  • Liên kết nhiều hợp đồng mua bán điện ngay trên cùng một ứng dụng thông qua liên kết điểm dùng điện;
  • Thanh toán tiền điện, kiểm tra nhanh các điểm điểm thu tiền;
  • Gửi yêu cầu cấp điện, sửa điện, kiểm tra điện, thay đổi thông tin sử dụng điện;
  • Cập nhật nhanh thông tin, chính sách mới về giá điện, ưu đãi trong thanh toán, điện mặt trời, sự cố điện,…

Ngoài ra, ứng dụng EVNHCMC CSKH cho phép chúng ta tra cứu lịch cắt điện và giá bán điện nơi mình đang sinh sống. Điều này, giúp cho bạn chủ động sắp xếp công việc trước bị nguồn điện bị cắt, đồng thời không lo sợ bị mất tiền oan khi bị thu ép giá tiền điện.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn trao đổi thông tin với công ty điện lực, cũng như gửi các yêu cầu, phản hồi: làm hồ sơ cấp điện mới, báo sửa điện online, kiểm tra đồng hồ điện, thay đổi thông tin hồ sơ đăng ký điện, tạm ngừng sử dụng điện, thay đổi công suất, định mức, mục đích sử dụng điện,... chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EVNHCMC CSKH