Toilet War: Skibd vs Camera cho Android 1.0.5 Game cuộc chiến sinh tồn giữa quái vật bồn cầu và camera man

Tải về

4 (2) Sleepy gamer Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Toilet War: Skibd vs Camera là một cuộc chiến sinh tồn thú vị giữa các quái vật bồn cầu và camera man. Không quan trọng bạn là ai, hãy chắc chắn mình là người cuối cùng còn tồn tại trên chiến trường và giành chiến thắng.

Bạn bước vào cuộc chiến sinh tồn thú vị giữa các quái vật bồn cầu và camera man trong game Toilet War: Skibd vs Camera
Bạn bước vào cuộc chiến sinh tồn thú vị giữa các quái vật bồn cầu và camera man trong game Toilet War: Skibd vs Camera

Có rất nhiều vai trò mà người chơi có thể lựa chọn khi chơi trong Toilet War: Skibd vs Camera, bao gồm Quái vật bồn cầu, Titan, Thợ săn, Tivi man, camera man, camera man cầm vũ khí. Họ được chia thành 2 phe gồm Đi săn và bị săn. Game sẽ cho bạn trải nghiệm các vai trò một cách random, còn nếu muốn chọn chính xác vai trò mình muốn chơi thì bạn phải xem quảng cáo.

Chẳng hạn, khi vào vai Quái vật bồn cầu hoặc Thợ săn, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả các cameraman trên bản đồ trong thời gian giới hạn đề giành chiến thắng. Trong khi đó, nếu chọn trở thành Tian, Tivi man, Camera man, hay Cameraman cầm vũ khí, mục tiêu của bạn là chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình cho tới khi thời gian kết thúc.

Chạy trốn khỏi quái vật bồn cầu
Chạy trốn khỏi quái vật bồn cầu

Cách điều khiển game Toilet War: Skibd vs Camera khá đơn giản: Bạn sử dụng cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật, trong khi khu vực bên phải màn hình dùng để xoay hướng camera, giúp bạn quan sát bản đồ tốt hơn.

Trong quá trình chơi, ngoài mục tiêu chính là đi săn hoặc chạy trốn, bạn còn tranh thủ nhặt thật nhiều các đồng xu vàng nằm rải rác khắp bản đồ. Số tiền này sẽ được dùng để mua thêm những bổ trợ đặc biệt hoặc tăng cường tốc độ chạy, tăng tốc độ tấn công cho nhân vật của bạn.

Các bổ trợ trong Toilet War: Skibd vs Camera cũng khá độc đáo, đa dạng giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn thú vị hơn. Ví dụ, bạn có thể tàng hình, ẩn nấp để tránh bị tấn công bởi kẻ thù, hoặc sử dụng booster “scan” để quét khắp bản đồ, tìm vị trí đối thủ.

Game cũng có rất nhiều bản đồ khác nhau để người chơi có thể chinh phục, mở khóa mỗi khi giành chiến thắng, bao gồm đường phố, mê cung…

Có một điểm trừ là game có khá nhiều quảng cáo chen ngang trong khi chơi. Vì thế, mẹo để không bị quảng cáo làm phiền là bạn hãy tắt mạng trong khi thưởng thức game, và chỉ bật mạng khi cần thiết, chẳng hạn như đổi vai trò nhân vật.

Hoặc trở thành quái vật nhà vệ sinh đi săn tìm, tiêu diệt cameraman
Hoặc trở thành quái vật nhà vệ sinh đi săn tìm, tiêu diệt cameraman

Cách chơi game Toilet War: Skibd vs Camera

  • Mục tiêu của bạn là sống sót qua đêm kinh hoàng bằng cách cố gắng hết sức.
  • Giữ và vuốt ngón tay để di chuyển.
  • Thu thập tiền xu và vật phẩm để mua sức mạnh.
  • Dù vào vai trò gì, hãy chạy thật nhanh trước khi hết giờ.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 598
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế