Toilet Monster Evolution cho Android 1.0.4 Game tiến hóa quái vật bồn cầu

Tải về

3 (1) MeeGame Studio Miễn phí 47 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Trong game Toilet Monster Evolution hấp dẫn này, mục tiêu cuối cùng của bạn là đánh bại và hợp nhất những con quái vật bồn cầu ẩn nấp ở mọi ngóc ngách. Gamer sẽ đối mặt với một loạt chướng ngại vật ly kỳ, kiểm tra vận động và tư duy chiến lược của bạn.

Kết hợp và lên cấp quái vật trong game Toilet Monster Evolution

Càng hợp nhất nhiều quái vật nhà vệ sinh, bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng cùng với đó thì lũ quái vật cung hung hăng và tàn nhẫn hơn. Chúng sẽ phát động các cuộc tấn công từ mọi hướng, tiếng kêu lạnh sống lưng của chúng vang vọng khắp bầu không khí. Đây là một cuộc chiến sinh tồn, và bạn là cá nhân duy nhất có khả năng chống lại và sống sót.

Đừng tuyệt vọng, bởi trên hành trình sinh tồn này, có rất nhiều vật phẩm tăng sức mạnh và cải tiến nhằm hỗ trợ bạn thực hiện nhiệm vụ, từ đạn nổ, cho đến khả năng bất khả xâm phạm tạm thời… Những công cụ này sẽ mang đến cho bạn lợi thế cần thiết để vượt qua những thử thách khó khăn nhất. Hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan vì đây có thể là chìa khóa đưa bạn đến với chiến thắng.

Gameplay của game Toilet Monster Evolution

  • Dùng ngón tay để điều khiển chuyển động của quái vật bồn cầu và hợp nhất chúng.
  • Bạn chỉ có thể hợp nhất quái vật ở cấp độ thấp hơn hoặc ngang bằng với mình. Nếu gặp kẻ thù có cấp độ cao hơn, bạn sẽ mất một phần HP.
  • Hết HP nghĩ là bạn bị đánh bại. Hãy sử dụng các item có sẵn trong mỗi level để tăng cường khả năng sống sót và hợp nhất các quái vật.
  • Game có lối chơi đơn giản, dễ học, điều khiển thân thiện với người dùng, cho bạn tập trung vào trải nghiệm chơi.
Chinh phục tất cả các giai đoạn chứa đầy các sinh vật bồn cầu
Chinh phục tất cả các giai đoạn chứa đầy các sinh vật bồn cầu

Tính năng nổi bật của game Toilet Monster Evolution cho Android

Gặp nhiều sinh vật kỳ quái

Trong game, bạn sẽ gặp nhiều quái vật toilet độc đáo, chẳng hạn sinh vật giống nhện, loại thông thường, quái vật 5 đầu, giống DJ, trùm, kẻ thù linh thiêng hoặc liên quan đến mafia… Một vài trong số chúng nhanh nhẹn và linh hoạt, trong khi những con khác chạm hơn nhưng có sức mạnh lớn hơn.

Thiết kế game sáng sủa, rõ ràng và âm nhạc ấn tượng

Đồ họa của Toilet Monster Evolution sẽ cho bạn đắm chìm trong một thế giới quái vật nhà vệ sinh hợp nhất có màu sắc sống động và nhiều môi trường chi tiết. Từ những thành phố cổ bị bỏ hoang cho đến các bãi biển bí ẩn. Mỗi cấp độ đều mang đến một bầu không khí riêng biệt, tăng thêm sự phấn khích của người chơi.

Các tính năng thú vị được cập nhật liên tục hàng tuần

Giữ vững lập trường, phản ứng nhanh chóng và điều chỉnh chiến lược để giành chiến thắng trước mọi khó khăn. Sống sót cho đến cuối cùng, đánh bại tất cả quái vật và trở thành nhà vô địch trong game Toilet Monster Evolution cho Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 459
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế