Tipard Sony Ericsson Video Converter

Tải về

3,4 (5) Tipard Studio Dùng thử 4.516 Dung lượng: 5,9 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại của hãng Sony Ericsson được người sử dụng khá ưa chuộng. Các sản phẩm này phát triển đa dạng với nhiều hệ điều hành, nhiều cấu hình khác nhau. Chính vì vậy các model này sử dụng nhiều định dạng video khác nhau.

Với Sony Ericsson Video Converter, bạn có thể chuyển đổi nhiều dạng video để xem trên điện thoại đặc biệt là điện thoại Sony Ericsson.

Chương trình có khả năng chuyển đổi nhiều dạng video chất lượng cao về cả âm thanh và hình ảnh. Phần mềm được thiết kế thông minh với giao diện dễ sử dụng và hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến nhất hiện nay như là AVI, DVD, WMV, MP4, MOV, 3GP và ASF. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể xem được các đoạn video ưa thích ngay trên điện thoại.

Đầu tiên, bạn đưa file video của mình vào bằng lệnh Add Video hoặc Add DVD đối với một đoạn DVD hay đĩa DVD.

Từ danh sách lựa chọn, bạn chọn cho mình một loại điện thoại mà bạn muốn chuyển đổi thành dạng video cho điện thoại đó. Khi bạn lựa chọn xong, phần mềm sẽ tự động hiệu chỉnh thông số cho phù hợp với loại điện thoại của bạn.

Nếu bạn muốn chuyển đổi chỉ một phần của đoạn video thì bạn sử dụng nút Start Finish để cắt đoạn video đó.

Nếu bạn muốn giảm bớt độ lớn của màn hình video đó, bạn chọn Crop Frames.

Tiếp theo, bạn chọn đường dẫn cho đoạn video sau khi chuyển đổi. Tại bước này, bạn đặt tên luôn cho đoạn video của mình.

Như vậy là tất cả các bước đã sẵn sàng, bây giờ bạn chỉ cần nhấn nút Convert nữa là được.

Sau khi đã hoàn tất thì bạn chỉ cần đưa video vào điện thoại của mình thông qua ổ đọc thẻ nhớ, bluetooth… là có thể xem được

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 4.528
  • Lượt tải: 4.516
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về