iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter 3.1.12 Chuyển đổi video sang Sony Ericsson

Tải về

3 (1) iCoolsoft Dùng thử 98 Dung lượng: 9,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter là công cụ có thể chuyển đổi các tập tin âm thanh hoặc video sang các định dạng tương thích với Sony Ericsson với chất lượng tuyệt vời và tốc độ nhanh. Công cụ hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh và video phổ biến. Ngoài những định dạng Sony Ericsson MP4 và 3GP đầu ra, công cụ còn cung cấp định dạng 3G2 và hỗ trợ tập tin đầu ra cho Sony Walkman, PSP, PS3 và định dạng điện thoại di động phổ biến khác.

iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter cung cấp các chức năng chỉnh sửa hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng công cụ để điều chỉnh hiệu ứng, cắt phân đoạn, kết hợp clip, cắt viền đen, thêm văn bản/hình ảnh Watermark. Những chức năng mạnh mẽ ấy sẽ giúp bạn chỉnh sửa một đoạn video cho riêng bạn.

Với iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter, bạn có thể chọn track âm thanh và phụ đề theo ý muốn. Bạn cũng có thể thiết lập các thông số đầu ra theo ý muốn. Công cụ cho phép bạn chuyển đổi nhiều tập tin sang các định dạng khác nhau cùng một lúc.

iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter

Các tính năng chính của "iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter":

Chuyển đổi video cho Sony Ericsson

Hỗ trợ chuyển đổi định dạng MPEG, VOB, MP4, M4V, WMV, MKV, TS, 3GP, FLV, MOD, MPG, MPEG2, RM, RMVB, ASF, MPV, AVI, 3G2, TOD sang định dạng Sony Ericsson MP4, 3GP, 3G2, MP3, M4A, WAV, và WMA với chất lượng hoàn hảo và tốc độ nhanh.

Cắt bất kỳ video clip

iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter cung cấp cho bạn chức năng "Trim" để cắt clip từ bất kỳ video gốc. Bạn có thể nhập giá trị vào hộp "Start Time" và "End Time", hoặc chỉ cần kéo thanh trượt để có được những gì bạn muốn.

Cắt video theo kích thước

Công cụ cho phép bạn loại bỏ các viền đen của bộ phim và cắt bất kỳ khu vực để hiển thị bằng cách sử dụng chức năng "Crop". Bạn cũng có thể chọn Aspect Ratio theo ý muốn.

Hợp nhất một số đoạn video thành một tập tin

iCoolsoft Sony Ericsson Video Converter cung cấp chức năng hợp nhất một số đoạn video lại. Bạn chỉ cần chọn các đoạn video muốn hợp nhất và check vào "Merge into one file".

Thêm văn bản hoặc hình ảnh watermark

Bạn có thể sử dụng công cụ để thêm văn bản hoặc hình ảnh watermark vào video gốc và điều chỉnh độ trong suốt, vị trí, màu sắc,... một cách dễ dàng theo ý muốn.

Chụp hình ảnh yêu thích của bạn

Nếu bạn yêu thích một số cảnh trong đoạn video có thể click vào nút "Camera" thì hình ảnh sẽ được lưu trong thư mục mặc định.

Hỗ trợ xem trước

Bạn có thể xem video trong cửa sổ xem trước và xem lại cả video gốc cùng video đã chỉnh sửa cùng một lúc trong khi chỉnh sửa.

Yêu cầu hệ thống "Sony Ericsson Video Converter":

  • Hệ điều hành Microsoft Windows XP (SP2 hoặc mới hơn), Windows Vista, Windows 7.
  • Bộ xử lý 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 256 MB.
  • Card đồ họa Super VGA độ phân giải (800x600), card đồ họa 16-bit hoặc cao hơn.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.12
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,2 MB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm