Tiên Linh Ký cho iOS Game nhập vai, chủ đề tiên hiệp

Tải về

3 (1) LUN KEI ONLINE TECHNOLOGY LIMITED Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Tiên Linh Ký cho iOS là một tựa game nhập vai chủ đề tiên hiệp được phát triển và cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua trên nền tảng iPhone/iPad. Khi bước vào trò chơi này, chúng ta sẽ bước vào các trận chiến khốc liệt giữa 3 thế lực Tiên – Nhân – Ma, hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật chính: Lăng Kiếm, Diệu Ẩn và Ngự Phong

Tại tựa game này, sở hữu lối chơi nhập vai cày cuốc với hệ thống phó bản đơn, phó bản tổ đội đa dạng với nhiều cách thức chơi phong phú nhằm tạo điều kiện cho người chơi kiếm được những nguyên liệu bồi dưỡng cần thiết. Cùng với đó, hệ thống boss phát triển theo từng cấp độ, càng lên những cấp cao người chơi sẽ càng có nhiều cơ hội tham gia tiêu diệt nhiều loại boss khác nhau.

Chiến trường xuyên biên giới
Chiến trường xuyên biên giới

Tính năng nổi bật của game Tiên Linh Ký cho iOS

Tiên cảnh kỳ duyên, thế ngoại đào viên:

  • Nhất trượng huy thành bạch cốt san, huyết tẩy bích trì tâm thượng nhàn, lưu thủy đào hoa yểu nhiên khứ, biệt hữu thiên địa phi nhân gian. Đây là một Thế Ngoại Đào Viên có thể khiến bạn trút bỏ lớp ngụy trang, buông bỏ sự kiên cường, sống tự do sảng khoái theo ý muốn.

Đấu trường xếp hạng, quyết chiến thành thần:

  • Thi đấu xếp hạng 3vs3, đấu rank, cùng đồng đội sát cánh chiến đấu, quyết chiến tiên ma, đắc đạo thành thần.

Cách chơi đa dạng, trải nghiệm sinh động:

  • Rất nhiều bản đồ và phụ bản, cùng trải nghiệm cảm giác chung tay diệt boss. Múa kiếm, tầm bảo, cướp tiêu, trải nghiệm 1 thế giới Tiên hiệp vô cùng sinh động trên smartphone.

Ngoại quan đẹp mắt, tự do phối đồ:

  • Với hàng trăm loại cánh lộng lẫy, những con thú cưỡi cực cool, các con tiên sủng cực cute và hàng loạt những bộ thời trang chủ đề cực đẹp đang chờ bạn trưng diện!
Đăng nhập nhận ngay phúc lợi hào hao thú cưỡi 5 sao
Đăng nhập nhận ngay phúc lợi hào hao thú cưỡi 5 sao

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Tiên Linh Ký thì người chơi sẽ dần dần mở khóa những tính năng, hoạt động cơ bản như: Thần trang, Thần binh, Pháp bảo, Thú cưỡi, Cánh, Luyện khí, Tiên Sủng, Cường hóa trang bị… Cùng với đó, trò chơi này còn mang đến hệ thống tính năng đặc sắc như: kết hôn, sư đồ,...

Bên cạnh đó, tựa game này sở hữu nền đồ họa 2,5D vô cùng ấn tượng, với bối cảnh xung quanh cho đến tạo hình nhân vật đều mang một sắc thái rất riêng, rất lôi cuốn. Hiệu ứng chiến đấu, được thi triển mượt mà, sắc nét, tạo cảm giác vô cùng chân thật và gần gũi.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiên Linh Ký