Tiệm cà phê luật The Law Cafe - Phim mới của Lee Seung Gi

9/10 (2) Lượt xem: 95 Phát hành: VieON Năm: 5/9/2022 Đạo diễn: Lee Eun Jin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiệm cà phê luậtphim tâm lý lãng mạn Hàn Quốc đang được phát sóng trên kênh truyền hình SBS. Phim The Law Cafe được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Phim là câu chuyện tình yêu hài hước của cặp đôi thời trung học với sự tham gia của các diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Se Young, Kim Seul Gi.

Phim Tiệm cà phê luật xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri. Kim Jung Ho và Kim Yu Ri gặp lại nhau sau nhiều năm khi Yu Ri mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật trong tòa nhà Jung Ho sở hữu. Jung Ho là công tố viên tài ba nhưng đã từ bỏ nghề vì bê bối của bố anh, còn Kim Yu Ri là nữ luật sư nhiệt huyết, lập dị và có tính cách nóng nảy nhưng cũng đã từ bỏ để theo đuổi đam mê riêng bởi những bất công mà cô thấy khi làm nghề. Cả hai đã cùng ý tưởng tạo nên 1 tiệm cafe tư vấn luật với giá chỉ bằng 1 ly cafe để tiếp tục theo được sống với nghề luật và tình cảm đã bắt đầu nảy nở.

Lịch chiếu phim The Law Cafe

  • Lịch chiếu phim The Law Cafe như sau: Bộ phim The Law Cafe chiếu trên kênh SBS vào tối 5/9.
  • Bộ phim được phát sóng song song vào lúc 22h thứ Hai - Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/9 trên ứng dụng VieON, Galaxy Play, FPT Play.

Trailer phim Tiệm cà phê luật

Thông tin thêm phim Tiệm cà phê luật

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Seung Gi, Lee Se Young, Kim Seul Gi
Đạo diễn:Lee Eun Jin
Năm phát hành:5/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Tiệm cà phê luật

Poster phim Tiệm cà phê luật
Poster phim Tiệm cà phê luật
  • 407 lượt xem