Thị Trấn Củ Cải ZingPlay cho Android Game nông trại vui vẻ

Tải về

5 (1) VNG ZingPlay Miễn phí 112

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay cho Androidgame mô phỏng nông trại vui vẻ miễn phí trên Google Play. Game Thị Trấn Củ Cải sử dụng đồ họa 3D phong cách cổ điển sẽ mang đến 1 tựa game nông trại vui vẻ, quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ. Tải game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay để bắt đầu trở thành một người nông dân ở thị trấn xinh đẹp.

Game mô phỏng quản lý nông trại
Game mô phỏng quản lý nông trại

Tính năng chính của game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

  • Quản lý thần dân trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất những sản phẩm đa dạng trong nông trại, hoàn thành các đơn hàng và nhận phần thưởng hấp dẫn.
  • Sử dụng lương thực để triệu hồi những đoàn quân thám hiểm của Thị Trấn Củ Cải, khai quật và mang về những tài nguyên quý tại Cổng Cổ Đại.
  • Chế độ Viễn Chinh sẽ dùng khả năng lãnh đạo và chiến thuật một cách linh hoạt để triệu hồi tướng, sử dụng vũ khí, chiến đấu bảo vệ vùng đất.
  • Tính toán giá cả bán ra và sản phẩm mua vào để có lợi nhất tại Thương Hội - nơi buôn bán tấp nập nhất vương quốc.
  • Nâng cấp Nhà thần và Điện thờ sẽ giúp cho mùa màng tốt tươi, tài nguyên phong phú, hòn đảo của bạn cũng từ đó phát triển hơn.
  • Trồng cây trang trí, xây đường, làm đẹp cho thị trấn sẽ giúp cho người dân hạnh phúc, vui tươi hơn.

Người chơi sẽ trở thành thị trưởng của Thị trấn Củ Cải, tại đây bạn sẽ quản lý toàn bộ các hoạt động của những người nông dân, công việc khởi đầu đó chính là xây dựng ruộng và phát triển chăn nuôi. Bên cạnh đó với nguồn nguyên liệu sẵn có bạn sẽ sản xuất những sản phẩm đa dạng trong nông trại, hoàn thành các đơn hàng và nhận phần thưởng hấp dẫn.

Game nông trại Thị Trấn Củ Cải ZingPlay
Game nông trại Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Cũng giống như các tựa game nông trại trước đây, ban đầu game thủ sẽ chỉ được sử dụng các loại giống như lúa mì, ngô, khoai tây, vv, sau đó khi tăng cấp và có nhiều tiền vàng chúng ta sẽ được mở khóa thêm nhiều loại cây cao cấp - có giá trị kinh tế cao hơn.

Nhiệm vụ chính của người chơi là tăng cấp cho Thần nông, chúng ta sẽ xây dựng thật nhiều nhà nông dân và tiến hành nâng cấp chúng. Trong game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay thì chỉ có duy nhất lúa mì là miễn phí còn các loại giống cây khác đều cần tiền vàng để mua.

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay không chỉ là tựa game nông trại đơn thuần mà đây là sự kết hợp của chiến thuật, mô phỏng và quản lý. Theo đó chế độ Viễn Chinh sẽ là nơi người chơi thể hiện khả năng lãnh đạo với những chiến thuật linh hoạt để triệu hồi tướng cũng như bảo vệ thị trấn.

Game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay
Game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Ngoài ra Thị Trấn Củ Cải được trị vì bởi 3 vị thần: thần Nông Nghiệp, thần Du Hành, thần Viễn Chinh. Chính vì vậy chúng ta cũng cần nâng cấp Nhà thần và Điện thờ sẽ giúp cho mùa màng tốt tươi, tài nguyên phong phú, hòn đảo của bạn cũng từ đó phát triển hơn. Tải game Thị Trấn Củ Cải để bắt đầu đến với thị trấn thú vị này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 594
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế