They Are Coming Zombie Defense cho iOS 1.19.0 Game chiến đấu phòng thủ zombie

Tải về

3 (1) WAI KIN NG Miễn phí 151

Bạn đang bị truy đuổi bởi làn sóng thây ma nguy hiểm trong game They Are Coming Zombie Defense. Chúng sẽ giết và lây nhiễm virus nguy hiểm cho bạn để biến bạn thành xác sống. Thế giới sau ngày tận thế trở nên đầy nguy hiểm và chết chóc. Không còn cách nào khác, bạn phải chiến đấu để bảo toàn mạng sống và hy vọng vào ngày mai tươi sáng phía trước.

Tiêu diệt zombie bằng các phương thức của riêng bạn trong game They Are Coming Zombie Defense
Tiêu diệt zombie bằng các phương thức của riêng bạn trong game They Are Coming Zombie Defense

Trò chơi hành động chiến đấu với zombie They Are Coming Zombie Defense sẽ cho bạn tận hưởng lối chơi cải tiến nhất từ trước tới nay. Gamer sẽ được trang bị đầy đủ các loại vũ khí, súng và nhiều loại vật phẩm khác, sau đó bước vào cuộc chiến chống lại thây ma.

Hãy xác định vị trí trú ẩn an toàn ở các vị trí chiến lược, duy trì sức mạnh của mình, thích nghi với hoàn cảnh thay đổi, và trau dồi khả năng để sống sót sau các cuộc tấn công. Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng các ngôi nhà để thư giãn và xem các trận đánh chiến thuật hoành tráng.

Trang bị cho mình những vũ khí mạnh mẽ
Trang bị cho mình những vũ khí mạnh mẽ

Tải game They Are Coming Zombie Defense cho iOS

Game They Are Coming Zombie Defense có lối chiến đấu dễ hiểu và các đợt thây ma tấn công có độ khó khác nhau. Bạn sẽ dần mở khóa thêm nhiều nhân vật mới mạnh mẽ hơn thông qua các cuộc giao tranh phòng thủ và sử dụng hỏa lực, vũ khí mạnh cũng như vật phẩm khác.

Người chơi cần triển khai các thế trận phòng thủ để chiến đấu hiệu quả nhất, tổ chức nguồn lực hiệu quả nhất. Xây dựng một hệ thống phòng thủ mạnh mẽ để bảo vệ những người như bạn và quét sạch những thây ma thèm khát thịt người.

Phòng thủ thây ma với vật lý ragdoll thú vị
Phòng thủ thây ma với vật lý ragdoll thú vị

Cách duy nhất để thiết lập một hệ thống phòng thủ tuyệt vời cho đội của mình và đối phó với những thách thức mà thế giới thây ma này mang đến là sử dụng các tháp pháo. Bố trí các vật phẩm, tài nguyên và đồng minh để tiêu diệt lũ thây ma theo cách riêng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 437
  • Lượt tải: 151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế