The Wild Darkness cho Android 1.2.36 Game sinh tồn trong thế giới hoang dã tối tăm

Tải về

3 (1) PoPeyed Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Wild Darkness là một trò chơi sinh tồn thú vị, nơi bạn bị đưa đến một thế giới tối tăm, hoang vắng và đầy nguy hiểm. Mục tiêu của bạn là đảm bảo mình sống sót.

Thu thập các tài nguyên để sinh tồn trong game The Wild Darkness
Thu thập các tài nguyên để sinh tồn trong game The Wild Darkness

Bên trong một khu rừng ở thế giới bí ẩn, có một phù thủy đang làm phép trong bóng tối. Sau khi nghi lễ hoàn tất, một vệt sáng từ trên trời rơi xuống.

Sau đó, bạn tỉnh lại giữa một khu rừng xa lạ. “Tôi đang ở đâu? Đây là nơi nào?” Đó là câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn bây giờ!

Chinh phục các ngục tối đầy nguy hiểm
Chinh phục các ngục tối đầy nguy hiểm

Tải game The Wild Darkness cho Android

Bạn được triệu hồi đến một thế giới khác, không biết gì, không nhớ gì và mọi thứ ở đây đều lạ lẫm. Để sinh tồn, người chơi phải tự tìm kiếm thức ăn, đồng thời cẩn thận trước những con quái vật xuất hiện vào ban đêm. Nếu bị mất cảnh giác, đó sẽ là dấu chấm hết. Nếu bỏ mạng, người chơi cần phải bắt đầu lại từ đầu.

Tuy nhiên, cái chết không hề vô nghĩa. Cứ mỗi lần game over, bạn lại có thêm kiến thức về việc chế tạo vật dụng, giúp bạn hoàn thành trò chơi dễ dàng hơn, nhanh hơn.

Chiến đấu với quái vật và sinh vật nguy hiểm
Chiến đấu với quái vật và sinh vật nguy hiểm

Chơi game The Wild Darkness đòi hỏi người chơi phải kiên nhẫn và tập trung. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những điều thú vị trong hành trình của mình.

Hãy dũng cảm lên, số phận đang nằm trong tay bạn! Sẵn sàng thử thách bản thân trong một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới ở một thế giới khác bằng cách tham gia game The Wild Darkness ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Wild Darkness

Liên quan, thay thế