The Walking Dead: All-Stars cho iOS 1.2.3 Game kinh dị sinh tồn The Walking Dead mới

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 03

The Walking Dead: All-Stars là một game kinh dị sinh tồn kết hợp với nhập vaichiến lược, đưa bạn vào cuộc chiến căng thẳng giữa con người và zombie trong thế giới hậu tận thế, được xây dựng dựa theo loạt game nhượng quyền thương mại The Walking Dead được nhiều người yêu thích.

The Walking Dead: All-Stars cho bạn tham gia vào các trận chiến căng thẳng giữa con người và zombie
The Walking Dead: All-Stars cho bạn tham gia vào các trận chiến căng thẳng giữa con người và zombie

Sự phấn khích mà The Walking Dead: All-Stars mang đến là vô tận, nơi bạn tham gia vào các cuộc đối đầu với mục tiêu chính là đánh bại thây ma trong mỗi lần đối mặt.

Tải game The Walking Dead: All-Stars cho iOS

Game The Walking Dead: All-Stars được xây dwungj với hình ảnh 2D ấn tượng, cho bạn theo dõi diễn biến của câu chuyện như thể nó là một cuốn truyện tranh. Trước khi đối mặt với từng đợi zombie, bạn sẽ phải xem qua các anh hùng tạo nên đội của mình để đưa ra chiến lược phù hợp, giúp có được chiến thắng dễ dàng hơn. Sự phân bố của các nhân vật là rất cần thiết, tùy vào vị trí chọn cho mỗi anh hùng, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng nhiều hơn hoặc ít hơn.

Chơi với các nhân vật quen thuộc trong series
Chơi với các nhân vật quen thuộc trong series

Cần phải lưu ý rằng các trận chiến mà bạn tham gia trong The Walking Dead: All-Stars đều có yếu tố chiến đấu tự động. Nếu nhấn vào nút nằm ở góc dưới cùng bên trái, bạn sẽ có thể khiến các anh hùng của mình thực hiện các cuộc tấn công mà không cần nhận chỉ thị. Tất nhiên, bất cứ khi nào muốn, bạn cũng có thể chọn thủ công từng thẻ nhân vật.

Tải game The Walking Dead: All-Stars ngay bây giờ, bạn sẽ được gặp lại tất cả những người sống sót mà mình đã chơi trong thế giới hậu tận thế này, chiến đấu chống lại làn sóng nguy hiểm của thây ma. Việc kết hợp các anh hùng có sẵn theo cách tốt nhất có thể sẽ ngăn không cho dân số bị chìm sâu hơn vào sự hỗn loạn sâu sắc này.

Gameplay idle và điều khiển đơn giản
Gameplay idle và điều khiển đơn giản
  • Trò chơi này có sẵn các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể, tiếng Nhật, Đức, Pháp, Tây Ban Nha.
  • Game The Walking Dead: All-Stars miễn phí để mọi người tải về và chơi nhưng có các gói IAP (mua hàng trả phí). Bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Yêu cầu tối thiểu: iPhone 8 Plus (iOS 13.1) / 2GB RAM trở lên
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế