The Twins cho iOS 1.0.1 Game kinh dị trốn thoát giống Granny

Tải về

5 (2) Dennis Vukanovic Miễn phí 63

The Twins là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất được tạo ra bởi “cha đẻ” của các game ma đình đám như Granny (Bà ngoại ma), Slendrina: The Cellar. Có cách chơi theo kiểu trốn thoát khỏi căn nhà ma ám gần giống Granny, một lần nữa bạn được đưa đến ngôi nhà rùng rợn, vô số thứ kinh dị ẩn nấp trong các ngóc ngách tối tăm.

Đột nhập vào nhà của cặp anh em tội phạm trong game kinh dị The Twins
Đột nhập vào nhà của cặp anh em tội phạm trong game kinh dị The Twins

Tải game The Twins cho iOS

Trong game The Twins, lần này bạn phải đối mặt với một nỗi kinh hoàng khác: cặp song sinh giống hệt nhau, có quá khứ đen tối và cực kỳ tàn độc. Họ luôn truy tìm, bám sát bạn suốt khoảng thời gian bạn đột nhập vào nhà họ và sẽ không bỏ sót bất cứ bước di chuyển nào của vị khách không mời. Gamer có thể cảm nhận được sự căng thẳng, hồi hộp trong từng hành động. Hy vọng duy nhất của bạn là đi thật nhẹ nhàng.

Đừng để họ bắt được bạn
Đừng để họ bắt được bạn

Chẳng bao lâu sau khi vào game bạn sẽ chìm trong một thế giới chân thực đến bất ngờ với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đáng sợ. Mỗi phòng trong ngôi nhà đều là 3D, tạo thêm cảm giác sợ hãi đặc biệt cho trải nghiệm tổng thể. Bạn sử dụng cần điều khiển trên màn hình để hướng dẫn nhân vật di chuyển. Bất cứ khi nào có thứ gì đó thu hút sự chú ý, bạn cần nhấn vào nút để nhân vật có thể đưa tay ra và nhặt lên.

Game kinh dị theo kiểu trốn thoát cực kỳ hồi hộp
Game kinh dị theo kiểu trốn thoát cực kỳ hồi hộp

Một yếu tố quan trọng khác của trò chơi là trong thế giới của The Twins, gamer sẽ cần phải cúi người và nhảy khi cần thiết. Vì thế, bạn sẽ phải quan sát các yếu tố xung quanh để đảm bảo rằng mình không bị trượt chân và ngã vào chướng ngại vật. Nếu làm vỡ một thứ gì đó và gây tiếng động, chắc chắn một trong hai người của cặp song sinh sẽ chạy đến và ở sau lưng bạn ngay lập tức. Đừng để họ tóm được bạn, nếu không kết cục sẽ thảm đấy!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,7 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Twins

Liên quan, thay thế