Sự thuần hóa của tình yêu The Taming of the Shrewd Season 1 & 2 trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Bagatela Studio Năm: 20/12/2023 Đạo diễn: Anna Wieczur-Bluszcz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sự thuần hóa của tình yêu, The Taming of the Shrewd (Poskromienie złośnicy), là series phim hài lãng mạn của điện ảnh Ba Lan trên kênh Netflix. Phim ra mắt phần 1 năm 2022 và công chiếu phần 2 từ ngày 20/12/2023.

Trong Sự thuần hóa của tình yêu mùa 1, nhà khoa học ‘thất tình’ Kaśka quyết định chuyển về quê hương, vùng Podhale ở phía Nam Ba Lan, để sinh sống và bắt đầu lại từ đầu. Nhưng mọi thứ không đơn giản như cô nghĩ. Người anh trai đầu mưu mô của Kaśka đã thuê 1 anh chàng đẹp trai đến quyến rũ và thuyết phục cô bán đất cho họ. Tình yêu sét đánh giữa họ đã nảy nở…

Với Sự thuần hóa của tình yêu mùa 2, câu chuyện tình yêu của Kaśka và Patryk tiếp tục hứng chịu thử thách khi 2 người đều nghi ngờ ‘nửa kia’ ngoại tình. Không những thế, những người hàng xóm phiền phức liên tục can thiệp vào chuyện tình cảm của họ với rất nhiều tình huống, sự kiện phức tạp.

Đón xem The Taming of the Shrewd - Season 2 với những tình tiết, câu chuyện mới xoay quanh tình yêu đầy sóng gió của Kaśka và Patryk. Liệu họ có tìm thấy bến đỗ bình yên sau những nghi ngờ, hiểu lầm và tổn thương?

Trailer phim The Taming of the Shrewd

The Taming of the Shrewd Season 2 (2023)

The Taming of the Shrewd Season 1 (2022)

Thông tin thêm phim Sự thuần hóa của tình yêu

Thời lượng:2 mùa
Diễn viên:Magdalena Lamparska, Mikołaj Roznerski, Agata Turkot
Nhà sản xuất:Anna Wieczur-Bluszcz
Đạo diễn:Anna Wieczur-Bluszcz
Năm phát hành:2022 - 2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Sự thuần hóa của tình yêu

Poster The Taming of the Shrewd Season 2 (2023)
Poster The Taming of the Shrewd Season 2 (2023)
Poster The Taming of the Shrewd Season 1 (2022)
Poster The Taming of the Shrewd Season 1 (2022)
  • 27 lượt xem