The Ramen Sensei cho iOS 2.27 Game quản lý nhà hàng mì ramen

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 10

Tương tự như các trò chơi mô phỏng quản lý khác đến từ Kairosoft về đồ họa và lối chơi, nhưng lần này bạn kinh doanh nhà hàng ramen. Bạn bắt đầu game The Ramen Sensei với một cửa hàng, nhưng cuối cùng có thể mở rộng thành một chuỗi nhà hàng nhờ khả năng quản lý tuyệt vời của mình.

The Ramen Sensei cho bạn quản lý một nhà hàng ramen cực đông khách

Tải game The Ramen Sensei cho iOs

Điều hành doanh nghiệp thành công trong The Ramen Sensei đòi hỏi bạn phải kiêm rất nhiều công việc khác nhau, như thu hút các khách hàng mới, giành chiến thắng các cuộc thi nấu ăn, quản lý nhân viên và nâng cấp cơ sở vật chất.

Điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm nhất chính là món mì ramen. Mỗi cửa hàng đều tự hào về công thức nấu ăn riêng độc đáo của riêng họ, và các chủ cửa hàng thường thể hiện niềm đam mê cũng như tài năng nấu ăn của mình bằng cách kết hợp các nguyên liệu cụ thể, tạo ra hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tìm hiểu khách hàng của mình và tùy chỉnh dịch vụ sao cho phù hợp với sở thích, thị hiếu và nhu cầu của họ.

Nấu súp là điểm đổi mới chính của The Ramen Sensei so với các game nấu ăn khác của Kairosoft. Bạn chọn nước dùng và mì mình muốn, quyết định ai trong số các nhân viên sẽ thực hiện những chuẩn bị cuối cùng cho công thức, thậm chí là loại topping và sắp xếp các nguyên liệu vào bát để làm cho món ramen trông vừa mắt.

Điều hành tiệm mì thành công và sở hữu một công viên ramen của riêng bạn

Một số cách kết hợp topping sẽ làm tăng hương vị món ăn hơn, mặc dù bạn bị giới hạn số lượng nguyên liệu có thể sử dụng cùng lúc tùy theo cấp độ của mình. Sau khi đã tổng hợp công thức ramen, bạn có thể thêm nó vào menu và phục vụ khách hàng.

Càng nhiều khách hàng ghé thăm cửa hàng, bạn càng có cơ hội tìm ra công thức nấu ăn mà khách hàng thích nhất. Phục vụ nhu cầu của họ không chỉ tốt cho việc kinh doanh nói chung mà còn giúp bạn giành chiến thắng trong các cuộc thi và mở khóa các vật phẩm, tính năng mới. Họ cũng sẽ giới thiệu khách hàng mới cho bạn và giúp cho việc kinh doanh trở nên phát đạt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.27
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Ramen Sensei

Liên quan, thay thế