The Quarry Game sinh tồn chân thực Trại hè chết chóc

Tải về

5 (3) 2K Games Dùng thử 336 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Tư nhà phát hành của Borderlands, The Quarrygame phiêu lưu kinh dị kết hợp sinh tồn nổi bật với các nhân vật do người thật đóng. Trong game, bạn sẽ trải qua một đêm kinh hoàng khi tham gia trại hè cùng người chơi khác. Bạn có thể giúp mình và mọi người sống sót không?

Chơi The Quarry miễn phí bao gồm cả chương mở rộng với phiên bản Free Trial trên Steam
Chơi The Quarry miễn phí bao gồm cả chương mở rộng với phiên bản Free Trial trên Steam

Giới thiệu game The Quarry

Hãy trỗi dậy và tỏa sáng! Ngày đầu tiên của bạn tại Trại Hackett bắt đầu ngay bây giờ!  Số phận của tất cả chín cố vấn trại thiếu niên đều nằm trong tay bạn. Bạn có thể cứu họ khỏi cái chết đã được định sẵn? Hay bạn sẽ trực tiếp đưa họ vào chỗ nguy hiểm? Tất cả tùy thuộc vào bạn. Mọi quyết định của bạn đều sẽ định hình diễn biến của câu chuyện từ một mạng lưới các khả năng phức tạp. Bất kỳ nhân vật nào cũng có thể là ngôi sao của trò chơi sinh tồn này - hoặc chấp nhận cái chết trước khi ánh sáng ban ngày ló rạng. Câu chuyện của bạn sẽ diễn ra như thế nào?

The Quarry PC nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và sự tương trợ lẫn nhau
The Quarry PC nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và sự tương trợ lẫn nhau

Trước khi bắt đầu chơi, bạn có thể xem đoạn giới thiệu trước về chương mở đầu của The Quarry - câu chuyện kinh dị điện ảnh mới của 2K và Supermassive Games trên Youtube.  Trong đoạn mở đầu của The Quarry, cố vấn trại thiếu niên Laura (Siobhan Williams) và bạn trai Max (Skyler Gisondo) lái xe đến Trại hè Quarry của Hackett sớm hơn một đêm so với dự định đến. Nhưng mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Hãy tìm hiểu xem phần còn lại của câu chuyện kinh dị này sẽ diễn ra như thế nào dựa trên quyết định của bạn nhé!

The Quarry là game kinh dị kết hợp sinh tồn hấp dẫn
The Quarry là game kinh dị kết hợp sinh tồn hấp dẫn

Khi mặt trời lặn vào đêm cuối cùng của trại hè, chín thanh thiếu niên chìm vào một đêm kinh hoàng không thể đoán trước. Điều duy nhất tồi tệ hơn những người dân địa phương đẫm máu và những sinh vật săn lùng họ là những lựa chọn không thể tưởng tượng mà bạn phải thực hiện để giúp tất cả sống sót.

Trong The Quarry, bạn sẽ vào vai một người trong chín thành viên của trại
Trong The Quarry, bạn sẽ vào vai một người trong chín thành viên của trại

Cốt truyện của game The Quarry

Khi mặt trời lặn vào ngày cuối cùng của trại hè, các thành viên trẻ tuổi của nhóm Hackett's Quarry quyết định tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng. Không có trẻ em. Không có người lớn. Không có quy tắc. Nhưng rồi mọi thứ nhanh chóng diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn.

Đưa ra các lựa chọn sẽ thay đổi diễn biến câu chuyện
Đưa ra các lựa chọn sẽ thay đổi diễn biến câu chuyện

Bị săn đuổi bởi những người dân địa phương đẫm máu và một thứ gì đó nham hiểm hơn nhiều, kế hoạch tiệc tùng của mọi người biến thành một đêm kinh hoàng. Những câu nói đùa và tán tỉnh thân thiện nhường chỗ cho những quyết định sinh tử, khi các mối quan hệ xây dựng hoặc tan vỡ dưới sự căng thẳng của những lựa chọn không thể đoán trước.

Bất kỳ nhân vật nào cũng có thể là ngôi sao của cuộc chiến sinh tồn này
Bất kỳ nhân vật nào cũng có thể là ngôi sao của cuộc chiến sinh tồn này

Trong The Quarry, bạn sẽ vào vai một người trong chín thành viên của trại, đưa ra các lựa chọn để quyết định câu chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng nào. Bất kỳ nhân vật nào cũng có thể là ngôi sao của cuộc chiến sinh tồn này, hoặc trở thành nhân vật phụ bị sát hại trước khi ánh sáng ban ngày ló rạng. Câu chuyện của bạn sẽ diễn ra như thế nào?

Cập nhật The Quarry game mới nhất

The Quarry (08/2022):

  • Cho phép thiết lập cấp độ khó cho sự kiện ngắn để tăng mức độ thử thách cho nhiệm vụ. Kiểm tra giới hạn của bản thân bằng tùy chọn hẹn giờ tối thiểu. Điều này có nghĩa là, mỗi sự kiện QTE sẽ là 1 cuộc đua chớp nhoáng, bạn phải tận dụng từng giây từng phút ngắn ngủi. Chỉ 1 chút do dự hay lấn cấn cũng sẽ dẫn tới cái chết nghiệt ngã. Lưu ý, thiết lập này chỉ dành cho chế độ chơi đơn. Truy cập menu chính > Cài đặt > Trợ năng > chuyển tốc độ QTE thành Hẹn giờ tối thiểu (Min Timer).
  • Ghép nối phần thuyết minh tiếng Anh với phụ đề ngôn ngữ theo khu vực. Vào menu chính > Cài đặt > Âm thanh và bật tùy chọn Enable English Dialogue.
  • Giới thiệu phiên bản Free Trial cho phép chơi thử miễn phí, bao gồm cả chế độ Wolf Pack multiplayer. Khám phá toàn bộ chương mở rộng của game gốc thông qua Wolf Pack mode. Nhấn Play Game trong phiên bản Free to Play của The Quarry trên Steam để trải nghiệm trò chơi miễn phí.
  • Wolf Pack hỗ trợ tối đa 8 người chơi thông qua lời mời online.
  • Sửa lỗi 2K Launcher không thể khởi động trên Steam Deck, từ đó không thể mở game.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 904
  • Lượt tải: 336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Quarry

Liên quan, thay thế