THE LAND ELF Crossing cho iOS 1.0.33 Game nông trại, xây dựng ngôi làng metaverse

Tải về

3 (1) HashPalette Miễn phí

THE LAND ELF Crossing là một trò chơi mô phỏng, cho bạn quản lý trang trại của riêng mình. Điểm độc đáo là trang trại này là một phần của vũ trụ ảo - không gian ảo chung nơi bạn có thể trao đổi sản phẩm với những người khác.

Tận hưởng cuộc sống nông trại trên vùng đất của bạn trong game THE LAND ELF Crossing
Tận hưởng cuộc sống nông trại trên vùng đất của bạn trong game THE LAND ELF Crossing

Tính năng nổi bật của game THE LAND ELF Crossing cho iOS

Xây dựng ngôi làng từ đầu

THE LAND ELF Crossing thách thức bạn tạo ra một vùng đất nông nghiệp màu mỡ, thịnh vượng của riêng mình, tạo ra một trang trại sống động theo phong cách riêng. Nhờ các vật phẩm có chức năng như token, bạn có thể tham gia vào thị trường metaverse.

Gamer bắt đầu trò chơi với một khu đất bị bỏ hoang, nơi bạn sẽ phải xây dựng những tòa nhà thiết yếu nhất và dần biến nó thành thành phố nhộn nhịp. Xây dựng mọi thứ theo cách mình muốn là một trong những phần hấp dẫn nhất trong The Land Elf Crossing.

Tương tác với các cư dân
Tương tác với các cư dân

Đáp ứng nhu cầu của dư dân

Trong quá trình phát triển thị trấn, bạn có thể tương tác với các nhân vật trong The Land Elf Crossing. Mục tiêu là giúp đỡ các cư dân này. Gamer cần phải sản xuất các sản phẩm chăn nuôi cũng như nhiều loại cây trồng. Nhu cầu của người dân sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng mùa trong năm trong trò chơi.

Bán các sản phẩm do chính tay bạn làm ra để kiếm tiền và sử dụng để mở khóa các vật phẩm mới hoặc thậm chí là tài nguyên để phát triển ngôi làng hơn nữa.

Khi tiến bộ, bạn có thể chứng kiến thị trấn của mình phát triển với đầy dân cư và công trình, chất lượng cuộc sống của người dân cũng dần được cải thiện.

Xây dựng thị trấn tuyệt đẹp của riêng bạn
Xây dựng thị trấn tuyệt đẹp của riêng bạn

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game THE LAND ELF Crossing, bắt đầu sở hữu, cải tạo một trang trại của riêng mình và phát triển ngôi làng metaverse ngay bây giờ!

Yêu cầu hệ thống:

iOS 14.0 trở lên / iPhone 11 trở lên.

Lưu ý: Ở một vài thiết bị, ngay cả đáp ứng yêu cầu, thì game có thể vẫn không chạy đúng do hiệu suất và thông số kỹ thuật của thiết bị hoặc điều kiện sử dụng ứng dụng cụ thể trên thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 932,9 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế