The King of Fighters ALLSTAR cho Android 1.0.4 Game hành động võ thuật đường phố

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 133

The King of Fighters All Star là một game đối kháng cực hay và có lẽ đã quen thuộc từ lâu với game thủ Việt Nam, nhất là những ai thuộc thế hệ 8x.

Với người chơi đam mê thể loại game hành động đối kháng này, chắc chắn sẽ không thể không biết tới những cái tên đình đám như Mortal Kombat, Street Fighter, Soul Calibur... hay đặc biệt là series The King of Fighters với hệ nhân vật đa dạng và những khả năng, kỹ năng chiến đấu vô cùng ấn tượng.

Hệ nhân vật vô cùng đa dạng của The King Of Fighters
Hệ nhân vật vô cùng đa dạng của The King Of Fighters

Những tính năng chính của The King of Fighters All Star

Mặc dù là một game ARPG trên di động nhưng game nhập vai The King of Fighters All Star được chăm chút khá tỷ mỷ và kỹ lưỡng. Không chỉ từ mặt đồ họa, thiết kế nhân vật, hiệu ứng hình ảnh mà cả cơ chế điều khiển nhân vật trong game cũng tối ưu hóa.

Chơi The King of Fighters All Star, game thủ sẽ tái ngộ với dàn nhân vật biểu tượng của series The King of Fighters. Hơn nữa, ngoại hình của các nhân vật này không những không hề thay đổi so với bản gốc mà còn được thiết kế lại, đẹp mắt và chân thực hơn với công nghệ đồ họa 3D hiện đại.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội hình từ ba nhân vật bất kỳ, sau đó chiến đấu, vượt qua các thử thách và nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Với hệ nhân vật lên tới hơn 50 người khác nhau, game thủ có thể thỏa sức tận hưởng những trận đấu đường phố đỉnh cao, tìm ra Quyền Vương mạnh mẽ nhất.

Combo kỹ năng cực đỉnh, đồ họa tuyệt vời kết hợp với các nút điều khiển cảm ứng được thiết kế tinh tế, giúp việc trải nghiệm game cũng như thao tác chiến đấu, thực hiện combo, skill trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chế độ chơi Co-Op - liên minh với những người chơi khác để đối phó với kẻ xấu, cùng nhau vượt qua khó khăn và giành chiến thắng.

Ngoài việc có thể nâng cấp sức mạnh nhân vật và mở khóa kỹ năng theo cấp độ, cài đặt The King of Fighters All Star còn giúp người chơi tham gia vào các giải thi đấu võ thuật nổi tiếng, các võ đài hoành tráng nhất như Arena, League Match, Tournament cùng nhiều chế độ chơi khác.

Sự xuất hiện của game hành động King of Fighters (KoF) mang tới cho người chơi một làn gió mới, một "món ăn tinh thần" và game giải trí mới. Đây cũng sẽ là một lựa chọn mà chúng ta không thể bỏ qua khi muốn thay đổi "khẩu vị" game của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
Liên kết tải về