The Jackbox Party Pack 8 Bộ mini game vui nhộn nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Jackbox Games Tính phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Drawful 2, The Jackbox Party Pack 8game hành động nhiều người chơi hấp dẫn bao gồm 5 trò chơi vui nhộn: Drawful Animate, Job Job, The Poll Mine, Weapons Drawn và The Wheel of Enormous Proportions.

The Jackbox Party Pack 8 bao gồm 5 trò chơi mới vui nhộn
The Jackbox Party Pack 8 bao gồm 5 trò chơi mới vui nhộn

Phần thứ tám của series game vui Jackbox Party Pack đã trở lại với tên gọi The Jackbox Party Pack 8! Năm trò chơi mới vui nhộn trong game sẽ tiếp thêm năng lượng cho những bữa tiệc, buổi tụ tập, ngày lễ bên bạn bè và gia đình bạn! Người chơi có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để chơi cùng nhau ngay lập tức! Game cho phép chơi với 10 người và tối đa 10.000 khán giả.

Game cho phép chơi với 10 người và tối đa 10.000 khán giả
Game cho phép chơi với 10 người và tối đa 10.000 khán giả

Các trò chơi trong The Jackbox Party Pack 8

Drawful Animate (3 -10 người chơi)

Trò chơi đoán từ với những hình vẽ khủng khiếp và những câu trả lời sai vui nhộn của Drawful Animate hứa hẹn những giây phút giải trí vui nhộn. Trong game, người chơi sẽ tạo ra các hình ảnh động hai khung hình lặp lại dựa trên các chủ đề kỳ lạ.

The Wheel of Enormous Proportions (2-8 người chơi)

Trong The Wheel of Enormous Proportions, một vòng quay huyền bí sẽ thách thức bạn với nhiều câu đố vui nhộn. Người chiến thắng được thưởng các phần của vòng quay xe với cơ hội thắng lớn hơn.

Người chơi có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để chơi cùng nhau
Người chơi có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để chơi cùng nhau

Job Job (3-10 người chơi)

Sử dụng lời nói của người khác để tạo ra những câu trả lời độc đáo và hài hước cho các câu hỏi phỏng vấn xin việc cổ điển. Hãy xem ai là người sẽ giành được công việc trong Job Job!

The Poll Mine (2-10 người chơi)

Chia thành các đội và xem ai có thể thoát khỏi hang ổ của phù thủy! Người chơi xếp hạng từng lựa chọn của mình cho một câu hỏi khó, sau đó phải đoán xem cả nhóm đã trả lời như thế nào. Trò chơi này sẽ thử thách mức độ hiểu biết của bạn với đối phương.

Năm trò chơi vui nhộn sẽ tiếp thêm năng lượng cho những buổi tụ tập bạn bè
Năm trò chơi vui nhộn sẽ tiếp thêm năng lượng cho những buổi tụ tập bạn bè

Weapons Drawn (4-8 người chơi)

Weapons Drawn là một trò chơi suy luận xã hội mà tất cả mọi người đều là kẻ giết người và thám tử. Người chơi sẽ vẽ nguệch ngoạc tất cả các manh mối, ẩn một chữ cái tên của họ trong bản vẽ vũ khí. Bạn có thể giải quyết các vụ giết người trong khi cố gắng thoát tội chứ?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế