Save the Doge Game vui Vẽ đường bảo vệ chú chó

Tải về

3,6 (22) MIRACLE GAME Miễn phí 2.334

Bạn có thích chơi game giải đố không? Save the Doge là một trò chơi trí tuệ vui nhộn, thách thức người chơi giải cứu chú chó khỏi bị ong đốt. Hãy tìm cách vẽ một đường duy nhất để cứu chú chó dễ thương này trong mỗi màn chơi nhé!

Tìm cách giải cứu chú chó khỏi bị ong đốt trong game giải đố vui nhộn Save the Doge
Tìm cách giải cứu chú chó khỏi bị ong đốt trong game giải đố vui nhộn Save the Doge

Chó là một loài thú cưng tuyệt vời. Nhưng một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của chúng là ong! Vì vậy, nhiệm vụ của bạn trong game vui Save the Doge là cứu chú chó khỏi bị ong đốt ở các cấp độ khác nhau. Trò chơi chỉ đơn giản là thách thức người chơi vẽ một đường để cứu chú chó khỏi bị ong tấn công. Người chơi phải vẽ duy nhất một đường, nhưng đường càng ngắn thì điểm càng cao. Ba sao là số điểm tuyệt đối nên bạn phải suy nghĩ và tư duy kỹ khi vẽ. Ví dụ, bạn có thể khoanh tròn con chó mà không để lại bất kỳ khoảng trống nào ở giữa để tối đa hóa đường kẻ.

Cách chơi game Save the Doge

  • Vẽ một đường thẳng trên màn hình
  • Giữ nguyên 10 giây để ngăn ong làm tổn thương Doge.
  • Vẽ đường ngắn để nhận được điểm cao hơn.

Game sẽ thách thức bạn vẽ một đường để cứu chú chó khỏi bị ong tấn công

Tính năng chính của game Save the Doge

Vẽ đường để cứu chú chó

Save the Doge thách thức bạn cứu con chó khỏi bầy ong bằng cách sử dụng đường kẻ. Có rất nhiều câu đố về vẽ đường, nhưng trò chơi này sẽ đưa nó lên một tầm cao mới. Mục tiêu duy nhất của bạn là cứu con chó khỏi bị những con ong chui ra khỏi tổ cắn. Bạn chỉ cần giữ đường kẻ trong 10 giây để giành chiến thắng mỗi level. Bạn nghĩ mình có thể hoàn thành nhiệm vụ không?

Cấp độ đầy thử thách

Save the Doge cho PC sẽ mang đến rất nhiều cấp độ đầy thử thách. Màn chơi đầu tiên là cấp độ dễ nhất khi con chó chỉ đứng trên mặt đất bằng phẳng và tổ ong ở trên. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần vẽ một đường phía trên đầu con chó. Ở các cấp độ cao hơn, sẽ có nhiều tổ ong hơn và nhiều địa hình thử thách và chướng ngại vật cản đường hơn. Nhưng bạn phải nhận ra rằng, càng tốn nhiều mực, bạn sẽ càng mất nhiều ngôi sao.

Save the Doge cho PC sẽ mang đến rất nhiều cấp độ đầy thử thách

Mẹo mở khóa

Nếu gặp khó khăn khi cứu chú chó ở một cấp độ nhất định, bạn có thể mở khóa một số mẹo. Chúng chỉ có thể được mở khóa bằng cách xem quảng cáo video, sau đó bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết về cách giải quyết màn chơi. Nhưng bạn không thể sử dụng mẹo cho mọi cấp độ vì nó có giới hạn. Vì vậy hãy phải cố gắng hết sức để giải câu đố trước khi bỏ cuộc.

Điều khiển đơn giản

Save the Doge là một trò chơi giải đố đơn giản với các điều khiển dễ dàng. Để chơi, bạn chỉ cần vẽ một đường theo bất kỳ hướng nào trên màn hình. Sau đó, bạn cần đợi xem nó có hiệu quả hay không. Các hình ảnh động và hiệu ứng cũng rất thú vị vì trò chơi này ở dạng 3D.

Nhìn chung, Save the Doge cho PC là một tựa game giải đố thú vị để giải trí và thư giãn. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên các trình giả lập quen thuộc như LDPlayer, MEmu, Bluestacks,...

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.777
  • Lượt tải: 2.334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Save the Doge

Liên quan, thay thế