The House of Da Vinci 3 cho Android 1.5.5 Game giải đố trong nhà danh họa Leonardo da Vinci

Tải về

3 (1) Blue Brain Games Tính phí 22

The House of Da Vinci 3 là phần cuối cùng của bộ 3 game Ngôi nhà của Da Vinci, nơi bạn giải vô số câu đố mới và khám phá những địa điểm bí ẩn mới có vẻ đẹp mê hồn. Hãy sử dụng trí thông minh và kỹ năng quan sát của mình để thoát khỏi các căn phòng và giải quyết câu chuyện bí ẩn đằng sau một trong những nhà phát minh vĩ đại nhất thế giới trong lịch sử.

Thay đổi quá khứ để giải những bí ẩn trong game The House of Da Vinci 3
Thay đổi quá khứ để giải những bí ẩn trong game The House of Da Vinci 3

Sử dụng trí thông minh sắc bén và một tâm hồn cởi mở, bạn chắc chắn sẽ giành chiến thắng. Game hỗ trợ màn hình cảm ứng cũng như nhiều loại bộ điều khiển khác nhau.

Câu chuyện trong game The House of Da Vinci 3

Trong The House of Da Vinci 3, bạn sẽ tham gia cùng Leonardo da Vinci - bậc thầy nghệ thuật và khoa học, với tư cách là Giacomo - một người bạn và người học việc của ông. Gamer sẽ được khám phá, tìm hiểu thêm về thế giới Phục hưng đầy rẫy những câu đố khám phá những thông điệp bí mật và tiết lộ những điều kỳ diệu về máy móc. Làm sáng tỏ những âm mưu liên quan đến những nhân vật quyền lực nhất ở ý và du hành không chỉ xuyên qua không gian mà cả thời gian. Gặp gỡ bạn bè và đối thủ cả cũ và mới. Trở thành tâm điểm của một kế hoạch có thể thay đổi lịch sử mãi mãi.

Điểu khiển chạm trực quan
Điểu khiển chạm trực quan

Tính năng nổi bật của game The House of Da Vinci 3 cho Android

Cuộc phiêu lưu mới, các câu đố mới

Người chơi sẽ được thưởng thức các câu đố nguyên gốc, đồng thời kiểm tra các đồ vật và cơ chế giấu kín để tìm ra điều khiến chúng được đánh dấu.

Sử dụng quá khứ để tạo lợi thế cho bạn

Sử dụng Oculus Perpetua bí ẩn để thay đổi quá khứ, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh ở hiện tại và cho phép bạn giải quyết vấn đề nan giải.

Các tương tác mới và được cải thiện

Tìm những cách mới để tương tác với thế giới xinh đẹp được tạo thủ công. Kiểm soát hành động của nhân vật.

Các địa điểm và căn phòng hoàng toàn mới
Các địa điểm và căn phòng hoàng toàn mới

Các địa điểm đa dạng

Khám phá những địa điểm mới ngoạn mục ở Ý và nhiều nơi khác. Tìm kiếm để tìm manh mối và du hành cả trong thời gian và không gian.

Lắng nghe các nhân vật lịch sử được lồng tiếng đầy đủ, xem các đoạn cắt cảnh hoành tráng và khám phá câu chuyện về nhân vật Giacomo cũng như phần kết câu chuyện

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế