The Endless White Game sinh tồn ở thành phố băng tuyết

Tải về

3 (1) Lunarhellgames Tính phí 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

The Endless White là một trò chơi sinh tồn đặc sắc lấy bối cảnh băng giá giống Subnautica: Below Zero, trong đó bạn phải tìm cách sống sót trong một thành phố bị bỏ hoang ở Alaska, sau đó tìm cách sửa chiếc trực thăng bị hỏng.

Tìm cách sinh tồn trong một thành phố bị bỏ hoang ở Alaska
Tìm cách sinh tồn trong một thành phố bị bỏ hoang ở Alaska

Cốt truyện của game The Endless White

Sau khi bị hỏng động cơ, Marcus, một phi công chuyên nghiệp buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở một thành phố nhỏ ở phía tây bắc Alaska. Tại đây, anh ta sẽ phải tìm kiếm thức ăn, vật tư, nước uống và nơi trú ẩn trong khi tự bảo vệ mình khỏi nhiều loài động vật hoang dã, thậm chí cả zombie.

Thành phố bị bỏ hoang này đang ẩn giấu một bí mật đáng sợ và là nơi săn mồi của nhiều loài thú khát máu. Vì vậy, ưu tiên của người chơi trong game The Endless White là ăn, uống, cố gắng không chết vì hạ thân nhiệt và quan trọng là tránh thú dữ. Bạn cũng sẽ phải khám phá các ngôi nhà để tìm thức ăn và nước uống, vật liệu và công cụ để sửa chữa trực thăng.

Lùng sục các ngôi nhà để tìm thức ăn, nước uống, vật tư và vũ khí
Lùng sục các ngôi nhà để tìm thức ăn, nước uống, vật tư và vũ khí

Tính năng nổi bật của game The Endless White

Sinh tồn

Một khi đã hạ cánh ở thành phố hoang vắng, người chơi sẽ chỉ có một con dao để lùng sục các ngôi nhà, tìm thức ăn, nước uống, nguồn nhiệt để sưởi ấm và một chiếc giường để nghỉ ngơi. Nhiệt độ băng giá và các loài động vật hoang dã ở Alaska sẽ biến cuộc sống của bạn thành địa ngục.

Chu kỳ ngày đêm

Đêm là thời gian tốt nhất để ngủ và phục hồi sức mạnh, trong khi ban ngày là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm thức ăn, nước và vật liệu để sửa chữa máy bay.

Đêm là thời gian tốt nhất để ngủ và phục hồi sức mạnh
Đêm là thời gian tốt nhất để ngủ và phục hồi sức mạnh

Hệ thống thời tiết năng động

Thời tiết trong game hành động The Endless White có thể thay đổi đột ngột từ ngày nắng đến bão tuyết chỉ trong vài phút.

Thám hiểm

Chìa khóa để sinh tồn là thám hiểm. Càng khám phá được nhiều ngôi nhà trong khu vực, bạn càng có nhiều khả năng sống sót.

Tìm vũ khí để tự vệ trước các cuộc tấn công của thú hoang và zombie
Tìm vũ khí để tự vệ trước các cuộc tấn công của thú hoang và zombie

Phương tiện

Người chơi có thể tìm kiếm các phương tiện để di chuyển được quãng đường dài trong thời gian ngắn, nhưng hãy nhớ luôn để ý đến mức nhiên liệu, nếu cần, hãy đổ xăng tại trạm xăng.

Chiến đấu

Khi khám phá những ngôi nhà, bạn cũng có thể tìm thấy vũ khí và đạn dược dùng để tự vệ trước các cuộc tấn công của thú hoang và zombie.

Tìm kiếm các phương tiện để di chuyển được quãng đường dài
Tìm kiếm các phương tiện để di chuyển được quãng đường dài

Xây dựng hệ thống

Trong chế độ Freemode, người chơi có thể xây dựng và tùy chỉnh ngôi nhà của mình. Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong nhiều lô đất xây dựng, sau đó bắt đầu tạo ra ngôi nhà của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Endless White

Liên quan, thay thế