The Encounter: Chapter One Game kinh dị Trung Quốc Gia đình mất tích

Tải về

5 (1) RedDoorStudio Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

The Encountergame phiêu lưu kinh dị mới trên Steam, kể về một gia đình người Trung Quốc biến mất một cách bí ẩn vào năm 1999. Sau đó, một nhà báo được cử đến để điều tra vụ việc này cũng như những diễn biến tiếp theo. Kết quả cuối cùng có thể nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn!

The Encounter là game phiêu lưu kinh dị về người ngoài hành tinh
The Encounter là game phiêu lưu kinh dị về người ngoài hành tinh

Giới thiệu game The Encounter

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cốt truyện, nhà phát triển đã cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn: game The Encounter Steam lấy cảm hứng từ sự kiện “Roswell incident”, trong đó một nữ y tá, trong khi chăm sóc sinh vật ngoài Trái đất đến từ Roswell, đã liên lạc với nó sau khi ở cùng tần số. Sinh vật này đã thông báo cho cô rằng họ bắt nguồn từ một lãnh thổ chung và Trái đất là nhà tù nơi họ bị lưu đày.

Cốt truyện game dựa trên sự kiện Roswell incident
Cốt truyện game dựa trên sự kiện Roswell incident

Có 3.000 người trên Trái đất giống như họ, tất cả đều bị người ngoài hành tinh đày đến đây. Theo thời gian, họ có được gen di truyền của con người, nhưng một nửa trong số họ vẫn mang những đặc tính của Alien bên trong, mặc dù họ không hề biết về điều đó. Hơn nữa, vũ trụ đang trong tình trạng chiến tranh liên miên và Trái đất được bảo vệ bởi một rào cản gọi là "Mạng lưới tâm linh"….

Trải nghiệm bầu không khí ngột ngạt và những hình ảnh đáng sợ
Trải nghiệm bầu không khí ngột ngạt và những hình ảnh đáng sợ

Download The Encounter

Cốt truyện của The Encounter kết hợp các yếu tố kinh dị của Trung Quốc với những cuộc chạm trán với sinh vật ngoài Trái đất. Game có các quy trình và lối chơi rất sáng tạo. Trong trò chơi này, bạn sẽ trải nghiệm cách tương tác với các sinh vật ngoài Trái đất, mối liên hệ giữa nhân vật của bạn và cốt truyện, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ mà các sinh vật ngoài hành tinh yêu cầu.

Trải nghiệm cách tương tác với các sinh vật ngoài hành tinh
Trải nghiệm cách tương tác với các sinh vật ngoài hành tinh

Ví dụ: bạn có thể sử dụng máy ảnh để chụp các chất không nhìn thấy và sau đó giải mã các phần tử đó sau khi đặt chúng vào các vị trí được chỉ định. Ngoài ra còn có việc sử dụng súng hấp thụ năng lượng để nạp các khối năng lượng ở những vị trí cụ thể, từ đó làm sáng tỏ những bí ẩn của cốt truyện. Ngoài ra, bạn có thể cần thu thập các vật phẩm cụ thể và đặt chúng ở một vị trí nhất định để mở khóa diễn biến của cốt truyện.

The Encounter: Chapter One hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sợ riêng
The Encounter: Chapter One hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sợ riêng

Phần một The Encounter: Chapter One được thiết kế phong phú với vô số bầu không khí kỳ lạ, cho phép người chơi trải nghiệm hình ảnh và âm thanh siêu nhiên, gợi lên cảm giác kinh dị đặc trưng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm rùng rợn và độc đáo. Còn trong chương thứ hai sắp tới, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành phần còn lại của câu chuyện liên quan đến nhà báo và vợ anh ta, cũng như mối liên hệ giữa người ngoài hành tinh và họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Encounter

Liên quan, thay thế