The Demon Lord &100 Princesses cho Android 1.4.2 Game Quỷ Vương và 100 người đẹp

Tải về

3 (1) 37GAMES ENTERTAINMENT Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Demon Lord & 100 Princesses (Gọi ta là chúa quỷ, hoặc Gọi ta là Demon Lord) là một game nhập vai cho bạn trở thành Chúa Quỷ. Bạn thấy mình được chuyển đến một vũ trụ khác. Dù nơi đây không phải là thế giới mà bạn quen sống nhưng nó có rất nhiều khả năng tuyệt vời để khám phá. Bạn sẽ tận dụng cơ hội hiếm có được trao này chứ?

The Demon Lord & 100 Princesses có câu chuyện hấp dẫn và thế giới rộng lớn để bạn khám phá

Tính năng nổi bật của game The Demon Lord and 100 Princesses cho Android

Thế giới rộng lớn và cốt truyện hoành tráng

Số phận, hoàn cảnh, số phận… rất nhiều chuỗi sự kiện đưa bạn đến thế giới bí ẩn này. Bạn phải tìm hiểu thêm về vương quốc mới, khám phá bí mật của nó và tìm hiểu lý do tại sao mình lại đến được đây.

Gặp gỡ 100 công chúa

Ở thế giới bí ẩn này, bạn là chúa quỷ và nhận được sự chú ý của rất nhiều mỹ nữ. Các cô gái từ mọi nơi trên thế giới sẽ xếp hàng để hẹn hò với bạn.

Quản lý ngục tối

Không một chúa quỷ nào lại không sở hữu một hầm ngục rộng lớn và được quản lý tốt để giam giữ tù nhân và kho báu.

Gặp gỡ 100 công chúa xinh đẹp

Phát triển gia đình

Nếu ở trong thế giới này đủ lâu, bạn có thể lập gia đình, thay vì chỉ đơn giản làm chúa quỷ. Hãy tạo ra những người thừa kế và thành lập triều đại của riêng mình. Nhưng nếu có 1 người thừa kế ưu tú, xứng đáng, bạn phải là cha mẹ tốt, có khả năng truyền đạt các kỹ năng và giá trị cần thiết để cai trị lãnh thổ.

Lên cấp các thuộc hạ

Bạn không thể cai trị vương quốc một mình. Sở hữu những thuộc hạ có năng lực là yếu tố quan trọng để có được thành công. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ nên tuyển mộ những người trung thành và đáng tin cậy nhất, đồng thời phát triển những kỹ năng họ cần.

Lồng tiếng xuất sắc

Game được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiếng Nhật Bản nổi tiếng, từng thực hiện cho nhiều trò chơi, phim và anime nổi tiếng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế