Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt Green Plum - Phim ngôn tình Trung Quốc

8/10 (5) Lượt xem: 656 Phát hành: Sohu TV Năm: 02/03/2023 Đạo diễn: NA

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt (Green Plum) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, tâm lý tình cảm, lãng mạn. Trong phim này, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Quan Sướng, Lưu Húc Uy, Tôn Gia Kỳ, Vương Nhất Quân, Tống Nhất Hùng, Viên Tử Minh,.... Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên trang xem phim trực tuyến Sohu TV bắt đầu từ ngày 02/03/2023.

Nội dung của bộ phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt xoay quanh câu chuyện về cô nàng sinh viên năm thứ ba chuyện ngành Trí Tuệ Nhân Tạo - Tưởng Dĩ Nhất (Quan Sướng đóng), cô luôn cảm thấy tội lỗi sau cái chết của người em gái sinh đôi của mình. Vì vậy, cô đã quyết tâm phát triển Al để hồi sinh được em gái mình, từ đó cô đã đột nhập vào thế giới “Thần Al” của Cố Dữ (Lưu Húc Uy thủ vai).

Đây là một chàng trai luôn được mọi người xung quanh xem là “một vị thần” trong thế giới Al, nhưng anh lại đang bị mắt một căn bệnh tâm lý ít được biết đến. Do khi còn nhỏ, anh từng nhận được một “quả thanh mai” từ một cô bé, chính vì nó mà khiến căn bệnh của đang được ổ định. Nhưng thật tình cờ, anh ấy đã tìm thấy cô gái tặng thanh mai đó chính là Tưởng Dĩ Nhất. Từ đó, hai “kẻ ngốc tình cảm” vốn không nên yêu nhau, đã vô thức xích lại gần nhau hơn vì sự đồng điệu về giá trị trong dự án nghiên cứu chung.

Trailer phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt

Thông tin thêm phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt

Thời lượng:24 tập, 35 phút/tập
Diễn viên:Quan Sướng, Lưu Húc Uy, Tôn Gia Kỳ, Vương Nhất Quân, Tống Nhất Hùng, Viên Tử Minh,....
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt

Poster phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt
Poster phim Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt
  • 4.193 lượt xem
Link xem Thanh Mai Vị Chua Còn Em Thì Ngọt