Hồn PaPa Da Con Gái Daddy Issue - Phim của Thái Hòa, Kaity Nguyễn

10/10 (1) Lượt xem: 172 Phát hành: Netflix Năm: 01/04/2023 Đạo diễn: Ken Ochiai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hồn PaPa Da Con Gái là một bộ phim Việt Nam chiếu rạp thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình và hài hước. Bộ phim này, được chuyển thể và làm lại từ bộ phim Papa to Musume no Nanokakan (7 Ngày của Cha và Con gái) tác giả Takahisa Igarashi, vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đặc biệt, trong phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của ông vua phòng vé Thái Hòa và nữ diễn viên Kaity Nguyễn.

Nội dung của phim Hồn PaPa Da Con Gái kể về câu chuyện hoán đổi thân xác của hai bố con Hải (Thái Hòa đóng) và Châu (Kaity Nguyễn thủ vai). Vợ mất sớm, một mình ông bố Hải phải nuôi cô con gái, cuộc sống yên bình cho đến khi tai nạn xảy ra, hai ba con bị hoán đổi thân xác. Ba Hải từ một người thành công trong công việc sáng tạo trở thành cô nữ sinh và phải hoàn thành cuộc thi ballet với mục đích giành giải thưởng du học cho cô bé. Ngược lại, Châu từ một cô nữ sinh “bà cụ non”, luôn lo cho ba và nghĩ ba là người “không làm được gì cả” giờ phải đứng vào vị trí của ba trong công việc mới thấy được nỗi vất vả của ba hằng ngày. Sự hoán đổi khiến cuộc sống của hai bố con đảo lộn hoàn toàn nhưng cũng nhờ đó cả hai đồng cảm và hiểu nhau hơn.

Hiện tại bộ phim này đang được phát sóng trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 01/04/2023.

Trailer phim Hồn PaPa Da Con Gái

Thông tin thêm phim Hồn PaPa Da Con Gái

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Hồng Vân, Thành Lộc, Chí Tài, Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Huy Khánh,...
Nhà sản xuất:Hãng phim Chánh Phương
Đạo diễn:Ken Ochiai
Biên kịch:Charlie Nguyễn, Michael Thai
Năm phát hành:2018
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hồn PaPa Da Con Gái

Poster phim Hồn PaPa Da Con Gái
Poster phim Hồn PaPa Da Con Gái
  • 490 lượt xem
Link xem Hồn PaPa Da Con Gái