Thành Chiến cho iOS Game chiến thuật lịch sử Việt Nam

Tải về

3 (1) Viet Nam Tactic Joint Stock Company Miễn phí 08

Thành Chiến cho iPhone là game chiến thuật nhập vai miễn phí do các lập trình viên Việt phát triển 100%. Game Thành Chiến cho iOS đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với nội dung và đồ họa gần gũi, nâng cao tinh thần tự hào dân tộc trong từng trận đánh. Tải game Thành Chiến cho iOS để bắt đầu đến với những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử.

Tải game Thành Chiến cho iPhone
Tải game Thành Chiến cho iPhone

Tính năng đặc sắc của game Thánh Chiến Mobile

  • Chiêu mộ danh tướng - Tuyển chọn binh chủng
  • Khai phá lãnh thổ - Xây dựng thành trì
  • Gắn kết bang hội - Sống chết có nhau trong những trận lôi đài chiến liên server
  • Đồ họa tuyệt sắc mang đậm chất thuần Việt

Game Thành Chiến Mobile là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất hiện nay với nội dung độc đáo. Bỏ qua chủ đề tiên kiếm hiệp, Tam Quốc hot nhất hiện nay, Thành Chiến cho iOS lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam khi tái hiện những trận đánh nổi tiếng dưới thời nhà Trần của đất nước Đại Việt.

Game chiến thuật lịch sử Việt Nam
Game chiến thuật lịch sử Việt Nam

Thanh Chien cho Android là một tựa game chiến thuật lấy công thành làm cơ sở, hệ thống thành trì và tài nguyên phong phú. Cách sắp xếp đội hình, cùng hệ thống bồi dưỡng tướng lĩnh sẽ tái hiện những trận đánh lớn. Bạn sẽ có được trải nghiệm như một tựa game nhập vai và cảm giác đầy tinh thần tự hào dân tộc.

Game Thành Chiến cho iOS
Game Thành Chiến cho iOS

Từng nhân vật, quần áo, vũ khí và các trận đánh nổi tiếng dưới thời nhà Trần như trận Bạch Đằng, trận Vân Đồn hay những vị tướng tài nổi tiếng như: Trần Quốc Toản, Yết Kiêu, Dã Tượng, Phạm Ngũ Lão, vv sẽ giúp các game thủ dần cảm nhận được sự tự hào dân tộc. Chắc chắn Thánh Chiến là cái tên không thể bỏ qua với những ai đã và đang tìm kiếm một tựa game chiến thuật mobile.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thánh Chiến

Liên quan, thay thế