Thẩm Phán Ác Ma The Devil Judge - Phim tội phạm Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 242 Phát hành: Studio Dragon Năm: 3/7/2021 Đạo diễn: Choi Jung Gyu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thẩm Phán Ác Ma phim truyền hình Hàn Quốc lấy bối cảnh ở thế giới viễn tưởng đang rơi vào cảnh loạn lạc. Phim Thẩm Phán Ác Ma mang đến một không gian hoàn toàn mới với cách xây dựng giống như 1 gameshow thực tế với những phiên toàn công lý do thẩm phán Kang Yo Han. Phim Thẩm Phán Ác Ma đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên lừng danh Ji Sung.

Phim Thẩm Phán Ác Ma được xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới của các gameshow truyền hình thực tế. Xã hội thời kỳ này đang vô cùng hỗn loạn, con người không tin vào công lý nhưng sự xuất hiện của Kang Yo Han đã dần lấy lại niềm tin của người dân. Cán cân công lý không còn là đặc quyền của thẩm phán, mà thuộc về bất kỳ người chơi trong TV show này. Người dân nào cũng có thể đóng vai trò tương tự như thành viên bồi thẩm đoàn, đóng góp tiếng nói vào phán quyết cuối cùng của tòa.

Trailer phim Thẩm Phán Ác Ma

Thông tin thêm phim Thẩm Phán Ác Ma

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young (GOT7), Park Gyu Young, Ahn Nae Sang, Kim Jae Kyung, Jang Young Nam
Đạo diễn:Choi Jung Gyu
Năm phát hành:3/7/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Thẩm Phán Ác Ma

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 545 lượt xem
Link xem Thẩm Phán Ác Ma