Talking Larry the Bird cho Android Game trò chuyện với chim Larry trên Android

Tải về

4 (4) Outfit7 Miễn phí 632 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Talking Larry the Bird là trò chơi chim nhại tiếng người nổi tiếng do hãng Outfit phát hành. Trong tựa game này, người chơi có thể tương tác với chim Larry một cách vui nhộn và vô cùng độc đáo.

Talking Larry the Bird ban đầu được xây dựng chính thức trên nền tảng iOS. Sau đó, do sức hút của trò chơi cũng như nhận được sự hưởng ứng của nhiều người dùng, nhà sản xuất Outfit đã quyết định phát triển tựa game này trên các thiết bị Android. Đến nay, sau một thời gian phát hành, Talking Larry the Bird đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống và hơn 260 nghìn lượt đánh giá tốt trên cửa hàng ứng dụng.

Talking Larry the Bird được thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cùng những hình ảnh vô cùng vui nhộn. Đặc biệt, nhân vật chính chim Larry có thể tương tác với người chơi và lặp lại điều bạn nói một cách hài hước.

Talking Larry the BirdTalking Larry the Bird

Đây là một ứng dụng có tính giải trí cao và đặc biệt phù hợp với các game thủ nhí. Chỉ cần chạm vào các phím đàn piano được sắp đặt ở phía dưới giao diện màn hình, chú chim Larry có thể huýt sáo theo và tạo ra các âm thanh có giai điệu hoàn hảo. Mỗi ngày, hãy dành một vài phút cùng Larry, lắng nghe những tiếng nhại rất hóm hỉnh của chú là bạn đã có thể xóa tan mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Talking Larry the BirdTalking Larry the Bird

Đặc biệt, ngay trên giao diện ứng dụng, trò chơi còn hỗ trợ nút quay video, cho phép người dùng quay video và chia sẻ qua các mạng xã hội như YouTube, Facebook và nhiều hơn nữa.

Các tính năng của game Talking Larry the Bird

  • Trò chuyện cùng Larry: Nói chuyện và Larry sẽ lặp lại những gì bạn đã nói bằng một giọng rất hóm hỉnh.
  • Chơi cùng Larry: Đánh, trêu chọc và Larry sẽ phản ứng lại.
  • Chăm sóc cho Larry: Cho Larry ăn.
  • Khám phá những hành động hài hước: Đánh Larry bất ngờ bằng những tia sét hoặc đánh vào đầu của Larry.
  • Trở thành nhạc sỹ: Sử dụng bàn phím piano và Larry sẽ huýt sáo theo bản nhạc mà bạn chơi.
  • Ghi âm video và chia sẻ.: Gửi qua YouTube, Facebook, Google+....

Một số lưu ý khi chơi game Talking Larry the Bird

Ứng dụng cũng bao gồm các sản phẩm game khác của Outfit và các bên thứ ba. Trong quá trình chơi, chúng sẽ xuất hiện trên màn hình và yêu cầu người chơi xác nhận. Do vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng chúng.

Cài đặt APK

Để cài được file Talking Larry the Bird APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Talking Larry the Bird thực sự là một trò chơi giải trí tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 881
  • Lượt tải: 632
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm