Tales of Luminaria cho Android 1.0.5 Game MMORPG mới của Bandai Namco

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 03

Sau thời gian dài chờ đợi, game Tales of Luminaria đã chính thức được Bandai Namco phát hành trên di động. Đây là một game nhập vai hành động 3D, đưa bạn trở lại vũ trụ Tales nổi tiếng với một câu chuyện hấp dẫn và bạn có thể chơi ở góc nhìn của 21 nhân vật khác nhau.

Game Tales of Luminaria có nhiều tập cho bạn thưởng thức
Game Tales of Luminaria có nhiều tập cho bạn thưởng thức

Game Tales of Luminaria mang đến một thế giới quan hoàn toàn mới, địa điểm mới, nơi bạn trải nghiệm những câu chuyện khác nhau theo quan điểm của từng nhân vật chính mà mình hóa thân.

Với số phận đan xen, các nhân vật trong Tales of Luminaria vẫn sẽ có câu chuyện của họ được kết nối thành một câu chuyện lớn duy nhất. Vì vậy, bạn sẽ trải nghiệm cuộc hành trình của họ theo các chương riêng. Hiện game có 7 nhân vật có sẵn và các chương nhân vật mới sẽ được bổ sung hàng tuần.

21 câu chuyện ở góc nhìn của mỗi nhân vật để bạn thưởng thức
21 câu chuyện ở góc nhìn của mỗi nhân vật để bạn thưởng thức

Tải game Tales of Luminaria cho Android

Bên cạnh thiết kế nhân vật tuyệt đẹp, bạn còn được tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp và các trận chiến thời gian thực đầy hành động. Chơi Tales of Luminaria, bạn sẽ được tự do khám phá môi trường rộng lớn trên bản đồ, cũng như tham gia vào các trận chiến phấn khích bằng cách sử dụng cơ chế chạm đơn giản. Game được thiết kế chơi theo màn hình dọc cũng là một sự thay đổi mới mẻ so với hầu hết game RPG cho di động hiện nay.

Làm sáng tỏ sự thật khi bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mỗi nhân vật
Làm sáng tỏ sự thật khi bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mỗi nhân vật

Ở các chế độ chơi khác nhau, hệ thống chiến đấu trùm nhiều người chơi cho phép bạn thăng cấp cho các nhân vật mạnh nhất của mình và cùng bạn bè trực tuyến thử thách khả năng chiến đấu với các con trùm lớn. Bạn có thể thỏa sức phiêu lưu khi khám phá thực địa trên đồng cỏ, đô thị hay các khu vực ven biển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tales of Luminaria

Liên quan, thay thế