Tales & Dragons: New Journey cho Android 1.0.8 Game nhập vai chiến đấu cùng rồng trong thế giới cổ tích

Tải về

3 (1) UPJOYJOY Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới tuyệt vời trong game Tales & Dragons: New Journey. Đây là một game nhập vai nhàn rỗi lấy bối cảnh là thế giới mở cổ tích, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa làm việc và chơi game, cho phép bạn tăng cấp các anh hùng ngay cả khi đang ở văn phòng.

Thu thập và chiến đấu với các anh hùng cổ tích trong game Tales & Dragons: NewJourney
Thu thập và chiến đấu với các anh hùng cổ tích trong game Tales & Dragons: NewJourney

Trong cuộc phiêu lưu kỳ diệu của những câu chuyện cổ tích và rồng này, bạn là một Dreamer (người mơ mộng) được định mệnh lựa chọn. Tham gia lực lượng với các anh hùng trong truyện cổ tích và bắt đầu một cuộc hành trình ly kỳ trong vương quốc cổ tích thế giới mở, bắt đầu với 1001 lượt rút và bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng để đánh bại Bạo chúa Bóng tối.

Tính năng nổi bật của game Tales & Dragons: NewJourney cho Android

Rồng và phép thuật - Một cuộc phiêu lưu giả tưởng sử thi

Tham gia vào các trận chiến rồng ly kỳ với hơn 100 anh hùng trong truyện cổ tích được thiết kế độc đáo ở vùng đất Oz. Bắt tay vào cuộc phiêu lưu giả tưởng trong thế giới cổ tích.

Gameplay nhàn rỗi

Tăng cấp dễ dàng với tính năng chơi tự động, nhờ đó bạn không phải đối mặt với những rắc rối khi bị kẹt ở một cấp độ nào đó và hoàn toàn đắm mình vào trò chơi.

Trang bị cho bạn và sẵn sàng bước vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời
Trang bị cho bạn và sẵn sàng bước vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Khởi đầu tuyệt vời, đăng nhập game để nhận 1001 lần rút

Đăng nhập và nhận 1001 lượt rút thăm như một món quà khởi đầu cho các game thủ. Các phần thưởng khác bao gồm anh hùng huyền thoại, phần thưởng cho người mới… trong 8 ngày đầu tiên.

Tiến hóa bộ bài, kết hợp chiến lược phong phú

Trải nghiệm sự phức tạp của các chỉ số và tương tác kỹ năng, lối chơi sáng tạo với Thánh tích phép thuật vai trò độc đáo của mỗi anh hùng. Điều chỉnh đội hình của bạn và giải phóng sức mạnh của các cổ vật thần thánh, làm cho mọi hành động đều có giá trị.

Kho báu hoành tráng đang chờ bạn thu thập
Kho báu hoành tráng đang chờ bạn thu thập

Những trận chiến ly kỳ và các con trùm đang chờ

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào các trận chiến dữ dội. Dẫn dắt đội quân anh hùng của bạn và đối đầu với trùm độc ác Bạo chúa Bóng tối trong những trận quyết đấu thót tim, đưa thế giới cổ tích này trở lại xinh đẹp, tuyệt vời như trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế