Ta Là Chiến Thần cho Android 22060712(545788.556029) Game nhập vai chủ đề tiên hiệp

Tải về

5 (1) VTC Game Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Ta Là Chiến Thần cho Android là một tựa game nhập vai được kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ trang và hiện đại, do VTC Game phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Tựa game này, sẽ được xây dựng với rất nhiều tính năng đa dạng, từ hệ thống chiến đấu, phát triển nhân vật, đến khám phá thế giới game và tương tác xã hội.

Game sở hữu nhiều chiến trường thiên không
Game sở hữu nhiều chiến trường thiên không

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân vào một trong 7 lớp nhân vật như: Đại Thánh, Ma Tăng, Long Quyền, Chiến Pháp, Pháo Sư, Triệu Hồi và Linh Kiếm. Mỗi class nhân vật sẽ sở hữu tạo hình và kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Không chỉ vậy, số lượng các skill chủ động, trang bị, tiên kiếm, thánh vật, linh nguyên,... rất phong phú và đa dạng.

Tính năng đặc sắc của game Ta Là Chiến Thần cho Android

Đa phái loạn thời không, chuyển phái không giới hạn:

  • Với 7 class đa dạng bao gồm Đại Thánh, Ma Tăng, Long Quyền, Chiến Pháp, Pháo Sư, Triệu Hồi, Linh Kiếm, sở hữu điểm mạnh và sở trường khác nhau, chắc chắn cuộc chiến tại Ta Là Chiến thần sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.
  • Đặc biệt, từ class Ma Tăng, về sau anh em có thể nâng cấp mở rộng thành 1 class mới - Thánh Tăng sở hữu các bộ skill và lực chiến siêu khủng. Nếu đã chơi các class khác mà muốn thử sức thành Thánh Tăng, cũng hoàn toàn có thể, bởi tại Ta Là Chiến Thần, anh em có thể chuyển từ phái này qua phái khác không giới hạn.

Cày không khó, giàu cực nhanh tại Ta Là Chiến Thần:

  • Đặc biệt chỉ có tại Ta Là Chiến Thần, người chơi chỉ cần chăm chỉ cày cuốc là hoàn toàn có thể sở hữu số Kim Cương không khóa khổng lồ. Con đường trở thành người dẫn đầu hoàn toàn nằm trong tầm tay.
Đại chiến cặp đôi, gặp đúng người, xưng bá liên server
Đại chiến cặp đôi, gặp đúng người, xưng bá liên server

Chiến trường Thiên Không rực lửa, cưỡi Rồng tham gia không chiến đỉnh cao:

  • Tính năng ấp trứng - hóa Rồng - cưỡi Rồng tham gia không chiến là điểm sáng không thể bỏ lỡ. Vào game, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được một trứng Rồng có thuộc tính là một trong bốn nguyên tố: Lửa - Băng - Lôi - Hư. sau khi ấp trứng nở Rồng, người chơi sẽ cưỡi Rồng tham gia đấu trường trên không, trở thành kẻ chinh phục đỉnh cao, khẳng định vị thế.

Boss đa dạng không điểm mệt mỏi, 99% rớt đồ xịn:

  • Số lượng Boss trong game cực lớn, cực đa dạng với tỉ lệ rớt đồ xịn cực cao. Ăn boss liên tục không mệt mỏi, tất cả chỉ có tại Ta Là Chiến Thần.

Bật mode CEO - ngồi chơi xơi thiên hạ:

  • Anh em quá bận rộn, hãy bật ngay Chiến Lệnh CEO, giúp anh em treo máy, tự động tham gia các hoạt động trong game, săn boss thả ga,... Ngồi chơi mà xơi cả thiên hạ chính là đây!

Đại chiến cặp đôi, gặp đúng người - xưng bá liên server:

  • Kết hôn không phân giới tính, cùng người thương thực hiện nhiệm vụ gia tăng tình cảm, tham gia hoạt động Khuynh Thành Tiên Lữ - đại chiến cặp đôi để xưng bá liên server cùng người ấy ngay nào.

Xuyên không vạn ảo hóa, tổng tài khoác vest xưng chiến thần:

  • Ta Là Chiến Thần sở hữu dàn ảo hóa cực kỳ đa dạng, đa phong cách. Bất kể anh em muốn hóa thân làm tổng tài bá đạo, hay chiến thần xưng vương, muốn theo style cute phô mai que hay mặc theo phong cách ngầu lòi bá đạo,... đều có thể.
Nhiều môn phái quen thuộc, kèm theo chuyển phái không giới hạn
Nhiều môn phái quen thuộc, kèm theo chuyển phái không giới hạn

Bên cạnh đó, game Ta Là Chiến Thần sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh trau chuốt. Các nhân vật trong game được thiết kế độc đáo, toát lên sức mạnh riêng của từng class. Hiệu ứng kỹ năng trong game cũng được chăm chút để tạo nên những trận đấu mãn nhãn. Khi người chơi kích hoạt kỹ năng, các hiệu ứng đặc biệt, hình ảnh và âm thanh sẽ được kích hoạt, tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn và cuốn hút.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 22060712(545788.556029)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về